Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "PSG quá lười biếng ở trận thua Newcastle"

Thứ Năm 05/10/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích cách tiếp cận chiến thuật và thái độ của PSG ở trận thua 1-4 trước Newcastle tại Champions League.

Miguel Almiron, Dan Burn và Sean Longstaff đã ghi những bàn thắng giúp Newcastle dẫn 3-0 trước PSG tại St. James’ Park. Lucas Hernandez gỡ lại 1 bàn ở phút 56 nhưng cuối cùng Newcastle vẫn có thắng lợi 4-1 chung cuộc với cú sút xa của Fabian Schar ở phút bù giờ.

Ferdinand PSG quá lười biếng ở trận thua Newcastle 1
Ferdinand: PSG quá lười biếng ở trận thua Newcastle

Huyền thoại Rio Ferdinand của Man United đã chỉ trích cách tiếp cận chiến thuật của PSG ở trận đấu này, đồng thời cho rằng các cầu thủ đội khách thi đấu quá lười biếng và thiếu tập trung.

“Ngay từ phút đầu tiên, PSG đã có vị thế tốt, nhưng họ lui về phối hợp với thủ môn và trao cơ hội cho Newcastle dâng lên áp đảo về quân số. Có thời điểm họ mất bóng 3 lần trong 20 giây. Họ thực sự có khởi đầu tệ hại mỗi hiệp và bị trừng phạt.

Họ rất lười biếng, thiếu tập trung ở trận đấu này. Đối lập hoàn toàn là một Newcastle thi đấu tập trung, bùng nổ và quyết liệt.

Bạn cần phải có chiến thuật phù hợp ở sân chơi lớn. Nếu không, bạn sẽ bị trừng phạt, nhất là ở một bầu không khí như chảo lửa này.

Cách mà PSG tiếp cận trận đấu, với sơ đồ 4-2-4, họ thiếu người ở tuyến giữa. Một mình cầu thủ trẻ 17 tuổi phải gánh 4 cầu thủ tấn công luôn thường trực ở bên sân đối phương. Họ đã bị trừng phạt”.

Jermain Jenas cũng cho rằng PSG đang rơi vào tình trạng “bình mới rượu cũ” sau những thay đổi về nhân sự ở kỳ chuyển nhượng hè.

“Với những sự ra đi, và việc đội bóng cải tổ bằng những cái tên trẻ hơn ở hàng tiền vệ, có cảm giác được sự tươi mới. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ được thấy một PSG khác vào hôm nay. Nhưng có lẽ là một năm mới đến nhưng PSG thì vẫn vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X