Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand nói lời phũ phàng về cơ hội vô địch C1 của MU

Thứ Năm 24/02/2022 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã loại bỏ khả năng vô địch Champions League của Man United mùa này, trong khi Scholes và Hargreaves chỉ ra lý do vì sao “Quỷ đỏ” tụt lại so với những kình địch lớn nhất.

Ferdinand nói lời phũ phàng về cơ hội vô địch C1 của MU

Man United đã giành được kết quả hòa 1-1 trên sân Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này. Dù cơ hội đi tiếp của MU đã tăng lên sau trận đấu này nhưng đoàn quân của Rangnick không được đánh giá là có khả năng vô địch. Man City và Liverpool đang là những ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Trong khi đó, Bayern Munich và PSG cũng nằm trong nhóm có khả năng đăng quang cao.

Và huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng Man United không có cơ hội giành cúp châu Âu mùa này. Anh khẳng định MU không có đẳng cấp sánh ngang với các đối thủ kình địch của mình.

Rangnick Elanga

Ferdinand nói lời phũ phàng về cơ hội vô địch C1 của MU


Khi được hỏi MU có khả năng đăng quang trước khi trận đấu với Atletico diễn ra, Ferdinand trả lời: “Nếu nói lời thật lòng thì là không. Họ không ở vị trí cao ở Premier League. Đây là vòng knock-out Champions League nhưng tôi thấy ít nhất 4 đến 5 đội bóng khác xếp trên Man United về cơ hội vô địch.

Bạn cần giữ những màn trình diễn ở đẳng cấp ổn định, cả sân nhà lẫn sân khách để lên ngôi. Có những lúc tôi thấy Man United tiến bộ rồi họ lại lùi vài bước. Họ cần phải thi đấu ổn định và Man United bây giờ không có được điều đó”.


Paul Scholes thi cho rằng những cầu thủ như Rashford hay Elanga không nên được xem là cầu thủ lớn cho đến khi giành danh hiệu.

“Đây là CLB lớn nhất thế giới và họ cần phải giành danh hiệu. Họ chi nhiều tiền mỗi năm nhưng đội bóng không thi đấu tốt.

Chúng ta nghĩ rằng năm nay sẽ khác với những cầu thủ trẻ này. Nhưng những cầu thủ trẻ mà mọi người vẫn nghĩ là những cầu thủ giỏi này thì chưa đạt đến mức đó. Họ không phải cầu thủ giỏi cho đến khi giành danh hiệu nào đó. Chúng ta cứ nói về tiềm năng giành danh hiệu. Nhưng họ chưa làm được điều đó và họ vẫn cần phải chứng tỏ thêm”.


Hargreaves thì cho rằng công tác chuyển nhượng là yếu tố khiến Man United tụt lại so với các đối thủ cạnh tranh.

“Lý do lớn nhất khiến Man United tụt lại và không vô địch Champions League cũng như Premier League là chuyển nhượng. Man City và Liverpool gần như không bao giờ bỏ lỡ cơ hội. Họ có một đội hình và lối chơi, chỉ cần bổ sung 1 đến 2 vị trí.

Với Man United, họ cần phải chuyển nhượng đúng đắn vào mùa hè này, tìm cách đưa bóng lên phía trước, tìm lối chơi, triết lý và mang về thêm 1 đến 2 cầu thủ. Họ đã có rất nhiều cầu thủ giỏi rồi nhưng họ chưa được gắn kết vì có nhiều HLV khác nhau mang đến nhiều ý tưởng trước đó”.


Scholes: May mắn là đặc trưng của MU thời RangnickScholes: May mắn là đặc trưng của MU thời Rangnick
Paul Scholes cho rằng Man United vừa tạo ra một màn trình diễn đặc trưng thời Rangnick khi họ vượt qua được trận đấu này nhờ may mắn.
Rashford bị chỉ trích vì thi đấu quá màu mèRashford bị chỉ trích vì thi đấu quá màu mè
Paul Scholes cho rằng Rashford nên dừng tìm kiếm những khoảnh khắc ma thuật mỗi khi có bóng nếu muốn lấy lại phong độ tốt ở Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

Man City gặp PSG và Inter, Liverpool đấu Real Madrid và Milan, còn Bayern đụng Barca và PSG là những trận đấu đáng chú ý tại vòng đầu Champions League. Sau buổi lễ bốc thăm, Thomas Muller đăng video bày tỏ sự phấn khích với phiên bản mới này của Champions League năm nay.

Xem thêm
top-arrow
X