Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Neymar đã đúng khi rời Barca đến PSG"

Thứ Tư 19/08/2020 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Neymar sẽ chứng minh rằng mình đúng khi rời Barca cách đây 3 năm bằng việc lên ngôi ở Champions League cùng PSG.
Neymar vẫn là cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau khi chuyển đến PSG từ Barca năm 2017. Ngôi sao người Brazil đã giúp đội bóng nước Pháp lọt vào trận chung kết Champions League mùa này sau khi đè bẹp Leipzig với tỉ số 3-0.

Neymar đã vô địch Champions League cùng Barca năm 2015 nhưng chưa một lần làm được điều này cùng PSG. Trên thực tế, đây mới là trận chung kết C1 đầu tiên của đội bóng nước Pháp sau nhiều lần liên tiếp ngã ngựa sớm ở vòng knock-out.

Ferdinand Neymar đã đúng khi rời Barca đến PSG hình ảnh

Ferdinand: "Neymar đã đúng khi rời Barca đến PSG"


Neymar sẽ tiếp tục có thêm những người nghi ngờ anh nhưng Ferdinand cho rằng tất cả đều sẽ phải im lặng nếu PSG lên ngôi vô địch Champions League mùa này.

“Tôi nghĩ chức vô địch Champions League là chìa khóa quan trọng. Nó sẽ chứng minh việc Neymar đến PSG là đúng. Cậu ấy có thể ngồi đó và nói với tất cả mọi người: ‘Tôi đã nói với các bạn rồi, đó là lý do tôi đến đây, bởi vì tôi tin vào kế hoạch của đội bóng này’.”

Ferdinand cũng cho rằng việc so sánh Neymar với những ngôi sao như Ronaldo hay Messi là điều bất công với cầu thủ người Brazil.

“Thật không may khi cậu ấy bị đánh giá và so sánh với Ronaldo và Messi, vì cậu ấy ở cùng kỷ nguyên với bộ đôi này. Tôi nghĩ Neymar là một cầu thủ tuyệt vời và là một cái tên đủ khiến bạn phấn khích và mong chờ trận đấu bắt đầu.

Về mặt kỹ thuật, cậu ấy có thể khiến bạn phải nhảy bổ khỏi ghế. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất và có đẳng cấp không thua kém ai. Nhưng một lần nữa phải nói rằng những con số của Ronaldo và Messi khiến họ vượt xa phần còn lại”.


Neymar vừa có một màn trình diễn ấn tượng trước Leipzig. Anh có 2 lần đưa bóng đi trúng khung gỗ của đội bóng nước Đức và đóng góp 1 pha kiến tạo cho Di Maria nhân đôi cách biệt lên thành 2-0 ngay trong hiệp một. Trận này Neymar rê bóng ít hơn với chỉ 4 lần qua người thành công nhưng chừng đó cũng đủ để giúp anh trở thành cầu thủ rê bóng hiệu quả nhất trên sân.
PSG san bằng kỷ lục của Real Madrid tại Champions League
Paris Saint-Germain đã cân bằng kỷ lục của Real Madrid khi tiếp tục ghi bàn trong trận bán kết Champions League.
Thiên thần Di Maria tung đôi cánh đưa PSG lần đầu vào chung kết Champions League
Trong một ngày mà hai đồng đội Neymar vs Mbappe chơi nổi bật nhưng kém duyên, Angel Di Maria đã trở thành nhân vật chính. Một bàn thắng cùng hai đường kiến tạo...
PSG như hổ mọc thêm cánh trước đại chiến Leipzig
HLV Thomas Tuchel xác nhận, tiền đạo Kylian Mbappe đã bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá chân và đủ sức đá chính ở bán kết Champions League gặp Leipzig.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X