Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ 3 người cũ MU thúc giục Solskjaer trọng dụng Van de Beek hơn

Thứ Tư 25/11/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã lên tiếng kêu gọi Solskjaer trao thêm cơ hội cho Van de Beek tại Premier League sau màn trình diễn ấn tượng trước Istanbul Basaksehir.
Van de Beek cập bến Man United với mức phí 40 triệu bảng từ Ajax hồi hè. Dù có mức phí chuyển nhượng lớn nhưng Van de Beek ít được sử dụng ở Premier League. Anh thường được sử dụng ở đấu trường châu Âu hơn.

Cầu thủ người Hà Lan mới được trao thêm cơ hội tỏa sáng khi Man United tiếp đón Istanbul Basaksehir ở Champions League. Và Van de Beek đã tận dụng cơ hội bằng cả 2 tay khi tạo ra một màn trình diễn ấn tượng. Chung cuộc, MU giành chiến thắng 4-1 trước đại diện Thổ Nhĩ Kỳ.

Bộ 3 người cũ MU thúc giục Solskjaer trọng dụng Van de Beek hơn hình ảnh

Bộ 3 người cũ MU thúc giục Solskjaer trọng dụng Van de Beek hơn


Sau màn trình diễn của Van de Beek ở Old Trafford, có tới 3 cựu cầu thủ MU đồng ý rằng Solskjaer nên sử dụng cầu thủ người Hà Lan nhiều hơn ở Premier League. Chia sẻ trên BT Sport, Ferdinand cho biết:

“Tôi rất ấn tượng với Van de Beek. Bạn chi ra 40 triệu bảng cho một cầu thủ và bạn muốn thấy cậu ấy ra sân nhiều hơn. Tôi nghĩ cậu ấy là 1 cầu thủ trong đội hình này hài lòng với việc chơi 1 đến 2 chạm, làm mọi việc đơn giản. Cậu ấy sẵn sàng hy sinh phần của mình để người khác tỏa sáng.

Trong bất kỳ đội bóng lớn nào, bạn cần những cầu thủ như thế và Van de Beek là người có thể giúp các đồng đội tỏa sáng và giúp họ chơi tốt hơn”.


Huyền thoại Paul Scholes nói thêm: “Có một vài tình huống một chạm hay hai chạm trong hiệp một của Van de Beek thật sự ấn tượng”.

Owen Hargreaves cũng đồng quan điểm với 2 người đồng đội cũ: “Tôi nghĩ Van de Beek gần như hoàn hảo. Cậu ấy không hề ích kỷ. Cậu ấy luôn có mặt ở những vị trí chính xác và đưa những đường bóng tốt đến mọi nơi”.

MU mất vũ khí bí mật trước đại chiến PSG
3 điểm giành được trước Basaksehir rạng sáng nay đã kém vui với HLV Solskjaer, khi một học trò của ông sẽ bị treo giò ở lượt trận tới.
Rafael ôm chầm lấy HLV Solskjaer sau trận thua MU
Có ngày trở về Old Trafford không ưng ý, nhưng hậu vệ Rafael da Silva vẫn dành những lời ấm áp cho đội bóng cũ.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 4-1 Istanbul Basaksehir
MU đã xuất sắc đánh bại Istanbul Basaksehir 4-1 để tiếp tục dẫn đầu ở bảng H Champions League 2020/21, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X