Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand không thích Ronaldo ra đường biên chỉ đạo cùng Solskjaer

Thứ Tư 15/09/2021 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị rút ra nghỉ bởi Jesse Lingard, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn đứng sát đường biên để chỉ đạo các đồng đội như một thuyền trưởng.

Ferdinand không thích hành động của Ronaldo

Rạng sáng nay, CR7 đã đánh dấu màn trở lại Man United tại Champions League với 1 bàn thắng, nhưng chỉ tiếc đội bóng của anh đã nhận thất bại trong tình thế bị ngược dòng. Với chiếc thẻ đỏ tai hại của Wan-Bissaka, MU đánh mất thế trận và buộc phải rút tiền đạo – là Ronaldo ra nghỉ.

Ferdinand không thích hành động đứng ra chỉ đạo của Ronaldo
Ronaldo đứng cạnh HLV Solskjaer để chỉ đạo đồng đội

Nhưng thay vì ngồi yên trên băng ghế dự bị để ủng hộ toàn đội trên sân, Cristiano Ronaldo lại đứng sát đường biên, ngay cạnh HLV Solskjaer để chỉ đạo như một người thuyền trưởng. Đây không phải lần đầu tiên siêu sao người Bồ Đào Nha làm như vậy, và với tư cách một huyền thoại của đội bóng – Rio Ferdinand không thích điều này.

Chia sẻ trên BT Sport, cựu trung vệ MU cho biết: “Nếu tôi là HLV trưởng, tôi sẽ thành thực về điều này, tôi sẽ yêu cầu Cristiano ngồi xuống”.

Ferdinand không thích hành động đứng ra chỉ đạo của Ronaldo
Ferdinand không thích hành động đứng ra chỉ đạo của Cristiano Ronaldo

Peter Crouch cũng đồng tình với quan điểm của người đồng nghiệp: “Nếu tôi ngồi trên băng ghế, tôi sẽ yêu cầu Ronaldo ngồi yên một chỗ. Nhưng vì anh ấy là Cristiano nên chúng ta phải để anh ấy làm những gì tùy thích.”

Lúc này, Ferdinand tiếp tục: “Tôi hiểu điều đó. Anh biết đấy, với những fan cuồng nhiệt của Cristiano, họ sẽ nói rằng đó là một hành động quả cảm và Cristiano làm như vậy vì người hâm mộ. Đó là một chàng trai giàu đam mê, khát khao giành chiến thắng và đơn giản không thể giữ bình tĩnh.

 Điều đó có nghĩa nếu Cristiano cần phải lên đó và đứng cạnh HLV trưởng, hét lên những yêu cầu chỉ đạo, thì cứ làm như vậy. Với tầm vóc và vị thế của Cristiano, bạn khó lòng mà tranh luận được.”

Ferdinand không thích hành động đứng ra chỉ đạo của Ronaldo
Còn nhớ trong trận chung kết EURO 2016, Ronaldo cũng có hành động tương tự với HLV Fernando Santos



Ronaldo hạ đo ván nữ nhân viên Young BoysRonaldo hạ đo ván nữ nhân viên Young Boys
Ngay trước thêm trận đấu giữa Young Boys vs Man United, Cristiano Ronaldo đã gây ra một sự cố nho nhỏ.
Ronaldo, Pogba bỏ mặc HLV Solskjaer sau trận thua Young BoysRonaldo, Pogba bỏ mặc HLV Solskjaer sau trận thua Young Boys
Thất bại 1-2 trước Young Boys, nhiều trụ cột MU như Ronaldo, Pogba tiến thẳng vào phòng thay đồ thay vì đi cùng HLV Solskjaer cảm ơn các CĐV.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X