Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand cảnh báo Hazard đến Real không đúng lúc

Thứ Năm 19/09/2019 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng Eden Hazard đã không gia nhập Real Madrid đúng thời điểm khi đội hình của Los Blancos đang thoái trào.
Hazard đã có lần xuất phát đầu tiên cho Real Madrid trong trận đấu với PSG. Nhưng mọi chuyện đã không diễn ra suôn sẻ khi Los Blancos bị đánh bại với tỉ số đậm 0-3.

Hazard gia nhập Real Madrid hè vừa qua với mức phí 100 triệu euro. Tuy nhiên, giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới của anh đã bị cắt ngắn vì chấn thương đùi.

Ferdinand cảnh báo Hazard đến Real không đúng lúc hình ảnh

Ferdinand: "Hazard đã đến Real không đúng lúc"


Cầu thủ người Bỉ vừa mới ra sân lần đầu cho Real cuối tuần qua trong chiến thắng hú vía trước Levante. Và khi mà trận xuất phát đầu tiên của Hazard cho Real kết thúc bằng thất bại thảm hại, huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng cho rằng Hazard đã đến Bernabeu sai thời điểm.

“Khi bạn đến một đội bóng mới, nhất là một đội bóng tầm cỡ như Real Madrid, bạn cần phải trở thành người nhận được mọi đường bóng từ đồng đội.

Cậu ấy cần phải làm gì đó trong những trận đấu tập, trong những trận đấu chính thức mà cậu ấy được chơi.

Tôi lo ngại rằng Hazard đã đế Real sai thời điểm. Đây là đội bóng đang có dấu hiệu tuổi tác. Họ không tiến bộ và cũng không có nhiều điểm sáng vào lúc này. Điều đó sẽ ảnh hưởng đến cậu ấy và có ảnh hưởng tồi tệ trong dài hạn”.


Sau khi giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, hành trình của Real Madrid năm ngoái đã kết thúc ở vòng 16 đội khi đối đầu với Ajax. Los Blancos cũng gặp những khó khăn đáng kể ở La Liga khi cán đích với 19 điểm ít hơn nhà vô địch Barca.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X