Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU đưa ra dự đoán trận Liverpool vs Atletico Madrid

Thứ Tư 11/03/2020 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand dự đoán rằng Liverpool sẽ vượt qua Atletico ở sân nhà Anfield và tiến vào vòng tứ kết Champions League năm nay.
Đoàn quân của Klopp đã tạo ra màn lội ngược dòng kinh điển trước Barca ở mùa giải năm ngoái để tiến vào trận chung kết Champions League. Sau khi để thua 0-3 ở trận lượt đi, họ trở về Anfield và vùi dập Barca tới 4 bàn không gỡ.

Đến mùa giải này, Liverpool sẽ cần thể hiện phong độ tương tự khi tiếp đón Atletico Madrid. The Kop đã để thua 0-1 ở lượt đi nhưng huyền thoại Rio Ferdinand của MU tin rằng Liverpool vẫn sẽ đi tiếp ở Champions League mùa này.

Huyền thoại MU đưa ra dự đoán trận Liverpool vs Atletico Madrid hình ảnh

Ferdinand dự đoán Liverpool vượt qua Atletico đêm nay


“Tôi không thể chờ đợi trận đấu này. Đó sẽ là một bầu không khí tuyệt vời. Kinh nghiệm từ việc đánh bại Barcelona mùa trước cộng với bầu không khí mà Anfield tạo ra, bạn không thể nào phủ nhận cơ hội của Liverpool.

Họ là một đội bóng biết cách chiến thắng. Họ có thể thắng xấu xí, họ có thể kiếm được một chiến thắng dù chơi không thực sự tốt. Họ có kinh nghiệm lội ngược dòng từ một hoàn cảnh mà ai cũng nghĩ rằng họ đã bị loại. Tôi nghĩ họ có cơ hội cực kỳ lớn ở trận đấu này.

Thú thật là tôi chọn Liverpool thắng trận này. Nếu ai đó có thể cản Liverpool thì đó là Atletico. Nhưng tôi nghĩ rằng ở Anfield, bầu không khí sẽ cực kỳ cuồng nhiệt và Liverpool sẽ đi tiếp”.


Chia sẻ trước thềm trận đấu quan trọng ở Champions League, HLV Klopp cho biết: “Không nhiều cầu thủ Atletico từng chơi ở Anfield trước đó và đây là điều mà chúng tôi muốn tận dụng. Các khán giả sẽ là lọi thế của chúng tôi và chúng tôi phải tận dụng nó với màn trình diễn ở trên sân.

Nó phải là một màn trình diễn phi thường bởi vì họ sẽ phòng ngự số đông và nhắm đến việc phản công. Mỗi cầu thủ của họ đều có thể nguy hiểm. Tôi có sự tôn trọng lớn nhất dành cho họ. Nhưng luôn có cách để giành chiến thắng và chúng tôi cần phải tìm thấy nó vào ngày mai. Chúng tôi phải thể hiện rằng mình đã học được nhiều điều từ trận lượt đi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X