Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand cười nhạo fan Chelsea bỏ về sớm trong trận siêu kinh điển với Ajax

Thứ Tư 06/11/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu điên rồ Chelsea 4-4 Ajax rạng sáng nay khiến tất cả đều bất ngờ, thậm chí với cả chính những CĐV Chelsea mắc bệnh không tin tưởng.


Ferdinand tiếc nuối cho fan The Blues

Bị dẫn trước 4-1 cho đến phút 70, ít ai ngờ các học trò của Frank Lampard lại thi đấu bùng nổ đến vậy và giành kết quả hoà chung cuộc Chelsea 4-4 Ajax. Thậm chí, họ có thể giành chiến thắng 5-4 nếu bàn thắng của Azpilicueta không bị từ chối.

Và tất nhiên trước khi điều đó xảy ra, SVĐ Stamford Bridge đã rất im ắng và nhiều khán giả đã quá thất vọng, họ quyết định đi về sớm để không phải chứng kiến thảm kịch. Nhưng có lẽ khi về nhà, những CĐV này sẽ phải tự trách mình vì đã không đặt niềm tin vào đội bóng trong lúc khó khăn.

Ferdinand cười nhạo CĐV Chelsea bỏ về sớm hình ảnh

Nhiều CĐV Chelsea sẽ rất tiếc nuối vì không được chứng kiến hình ảnh này


Bình luận về điều này, huyền thoại Rio Ferdinand cho biết: “Bạn không thể làm như vậy. Các CĐV Chelsea đã đối xử tồi tệ với Frank Lampard khi họ chứng kiến tỷ số là 4-1. Chúng tôi đã chứng kiến những người hâm mộ bỏ về và chắc hẳn khi xem lại kết quả, họ sẽ nhận ra sự ngu ngốc và tự vấn bản thân rất nhiều.

Điều đó chỉ cho bạn thấy rằng với bóng đá, bạn không bao giờ biết được kết quả. Bạn không bao giờ được phép từ bỏ, dù là chiến đấu trên sân hay niềm tin với đội bóng của mình.”

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận mỉa mai cũng xuất hiện: “Xem kìa, đúng là fan phong trào. Chelsea nên cấm luôn những gã hề này vào sân trong những trận đấu tới. Bài học này, đừng bao giờ bỏ về quá sớm!”

Lampard hé lộ bài khích tướng giúp Chelsea ngược dòng ngoạn mục
Phát biểu của HLV người Anh sau trận hòa kịch tính Chelsea 4-4 Ajax Amsterdam trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.
Dusan Tadic: Trọng tài lấy đi của Ajax 2 điểm trước Chelsea
Dusan Tadic lên án trọng tài sau trận hòa với tỷ số 4-4 giữa Ajax và Chelsea, cựu sao Southampton khẳng định trọng tài đã lấy đi 2 điểm của đội bóng Hà Lan.
Chelsea 4-4 Ajax: Trận hòa kỳ lạ của The Blues
Bị dẫn đến 1-4 (trong đó có 2 bàn phản lưới nhà của Abraham vs Kepa) nhưng nhờ quyết định có một không hai trong lịch sử Champions League của trọng tài Rocchi...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X