Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Man City trước Real

Thứ Tư 27/04/2022 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng Fernandinho là điểm yếu khiến hàng phòng ngự Man City mong manh ở trận thắng vất vả 4-3 trước Real Madrid.

Ferdinand cho rằng Fernandinho là điểm yếu của Man City

Man City là đội kiểm soát phần lớn thời lượng của trận đấu. Đoàn quân của Pep Guardiola cũng có được 4 bàn thắng nhờ công của De Bruyne, Jesus, Foden và Bernardo Silva để giành lợi thế trước trận lượt về.

Tuy nhiên, Real Madrid vẫn còn cơ hội ở trận đấu này nhờ những bàn thắng của Karim Benzema và Vinicius Junior. Tiền đạo trẻ Vinicius đã chơi rất tệ trong hiệp một nhưng đã trở nên nguy hiểm hơn khi Fernandinho thay thế John Stones sau giờ nghỉ.

Fernandinho

Ferdinand cho rằng Fernandinho là điểm yếu của Man City


Cả Cancelo và Kyle Walker đều không thể ra sân để đảm nhiệm vị trí hậu vệ biên ở trận đấu vừa qua. Và Ferdinand cho rằng Fernandinho chính là điểm yếu lớn nhất của Man City trong trận bán kết lượt đi Champions League vừa qua.

“Đó là một trận đấu tuyệt vời. Quyền kiểm soát thay đổi rất nhiều trong trận đấu. Có những khoảnh khắc tỏa sáng tuyệt vời của những cá nhân.

Man City sẽ cảm thấy khó chịu một chút, bạn có thể thấy điều đó. Tôi nghĩ Pep sẽ có nhiều điều để nói trong phòng thay đồ.

Real Madrid được cứu sống bằng bản lĩnh và sự gan dạ mà họ đã thể hiện để lội ngược dòng. Nhưng tôi vẫn tin rằng Man City có thể đến Madrid và giành vé đi tiếp.

Tôi nghĩ một sự thay đổi lớn trong trận đấu đã xảy ra khi Stones rời sân. Chấn thương của Stones đã khiến cho đội hình Man City trở nên thiếu ổn định.

Không may là Fernandinho, một cầu thủ 36 tuổi đã vào sân và đá hậu vệ phải trước một trong những tiền vệ cánh đang vào phom nhất. Vị trí của Fernandinho trong đội hình Man City khi đó quá dễ bị tổn thương”.


Dàn sao Man City tiếc hùi hụi vì chưa thắng Real đủ đậmDàn sao Man City tiếc hùi hụi vì chưa thắng Real đủ đậm
Phil Foden và Bernardo Silva đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Man City không thể giành chiến thắng đậm hơn ở trận bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid.
Ancelotti thừa nhận cầu thủ Real không nghe chỉ đạo ở trận thua Man CityAncelotti thừa nhận cầu thủ Real không nghe chỉ đạo ở trận thua Man City
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận các cầu thủ Real Madrid đã không tuân thủ chiến thuật được đề ra từ đầu ở trận thua Man City vừa qua.
3 cầu thủ hay nhất và dở nhất ở trận đấu Man City 4-3 Real Madrid3 cầu thủ hay nhất và dở nhất ở trận đấu Man City 4-3 Real Madrid
Man City đã đánh bại Real Madrid với tỉ số 4-3 trong một màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn tại Etihad. Hãy cùng nhìn lại những cầu thủ chơi hay nhất và tệ nhất ở...
VIDEO: Pep bất lực trong khoảnh khắc Vinicius ghi bànVIDEO: Pep bất lực trong khoảnh khắc Vinicius ghi bàn
Chứng kiến trọn vẹn tình huống Vinicius sút tung lưới Man City, HLV Pep Guardiola đứng ở đường biên chỉ biết ôm đầu trong sự bất lực.
Pep phản ứng bất ngờ về khả năng tận dụng cơ hội của Man CityPep phản ứng bất ngờ về khả năng tận dụng cơ hội của Man City
HLV Pep Guardiola vẫn khá lạc quan về hàng công của Man City bất chấp việc các học trò của ông bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn.
Benzema tuyên bố Real Madrid sẽ hạ knock-out Man City ở BernabeuBenzema tuyên bố Real Madrid sẽ hạ knock-out Man City ở Bernabeu
Karim Benzema đã gửi một lời cảnh báo đanh thép tới Man City và khiến đội bóng thành Manchester phải run rẩy trước trận bán kết lượt về diễn ra tại Bernabeu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X