Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chỉ trích Pochettino sau trận thua thảm Bayern

Thứ Tư 02/10/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng Pochettino cần tự soi lại bản thân sau khi Tottenham bị Bayern đánh bại với tỉ số 7-2 ngay tại sân nhà đêm qua.
Lần đầu tiên trong lịch sử, Spurs đã để thua tới 7 bàn trên sân nhà. Cựu cầu thủ Arsenal là Serge Gnabry đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi tới 4 bàn cho đội khách Bayern.

Sau khi đánh rơi lợi thế 2 bàn dẫn trước ở trận ra quân tại Champions League trước Olympiacos và chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, HLV Pochettino đang phải đối diện với áp lực cực lớn.

Ferdinand chỉ trích HLV Pochettino sau trận thua thảm Bayern hình ảnh

Ferdinand chỉ trích Pochettino sau trận thua thảm Bayern


Và cựu cầu thủ Rio Ferdinand cho rằng Pochettino cần phải phản ứng một cách đúng đắn với những kết quả gần đây và tự chấn chỉnh lại bản thân khi để đội bóng ngày càng chìm sâu vào vũng lầy.

“Tôi nghĩ Pochettino phải là người giải quyết những vấn đề này. Ông ấy cần phải biết cách phản ứng và cùng các cầu thủ phản ứng với những vấn đề hiện tại.

Trận thua vừa rồi là một kết quả thất vọng. Họ bị đánh bại trên sân nhà với một tỉ số đậm bởi Bayern, một đội bóng đang trong giai đoạn chuyển giao và mất đi những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm hồi hè. Nhưng rồi Tottenham vẫn bị hủy diệt theo cách như thế này. Pochettino cần phải tự nhìn vào gương và làm điều gì đó”.


Sau trận đấu, HLV Pochettino cho rằng việc Spurs bị Bayern hủy diệt là vì thiếu may mắn và đội bóng cần phải tiếp tục đoàn kết.

“Tôi không cần nhiều thời gian để giải thích. Chúng tôi đã chơi 30 phtus đầu khá tốt, khởi đầu tốt và áp sát tầm cao. Nhưng chúng tôi không may khi bị thủng lưới vào phút cuối cùng của hiệp đấu. Họ là đội sắc bén hơn. Sau khi chúng tôi ghi bàn thắng ở chấm penalty, chúng tôi có cơ hội ghi bàn thứ 3. Nhưng từ phút 83 đến 88, chúng tôi đã thua thêm 3 bàn nữa.

Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi rất thất vọng và buồn bã. Nhưng chúng tôi cần phải đoàn kết. Tôi nghĩ chúng tôi là một đội bóng có tâm lý mạnh mẽ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X