Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu tiên thua Porto trong lịch sử, Juventus nhận chỉ trích tơi bời

Thứ Năm 18/02/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng Juventus đã có một màn trình diễn “kinh khủng” khi để thua Porto 1-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua.
Juventus để thủng lưới ngay ở giây thứ 60 của trận đấu khi đường chuyền về hơi non của Rodrigo Bentancur bị trừng phạt. Mehdi Taremi đã đánh hơi thấy cơ hội rất nhanh và hạ gục thủ thành Szczesny ở cự ly gần.

Bước sang hiệp hai, kịch bản tương tự lặp lại khi Juventus để thủng lưới rất sớm. Moussa Marega xuất hiện trong vòng cấm đúng lúc đúng chỗ để đón bóng và tung cú dứt điểm tốt trước khi những áp lực muộn màng của hậu vệ Juve ập đến. Anh chỉ mất 20 giây để chọc thủng lưới Bianconeri và mang lại lợi thế cực lớn cho Porto.
Lần đầu tiên thua Porto, Juventus bị chỉ trích tơi bời hình ảnh

Lần đầu tiên thua Porto trong lịch sử, Juventus nhận chỉ trích tơi bời


Juventus đã gỡ lại một bàn nhờ công của Federico Chiesa vào cuối trận nhưng chừng đó là không đủ để ngăn chặn trận thua đầu tiên trước Porto trong lịch sử đội bóng đá. Và Rio Ferdinand cho rằng “Lão bà” đã may mắn khi ghi được bàn thắng sân khách trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả.

“Juventus chơi thật kinh khủng. Họ thật sự quá tệ hại. Họ đã may mắn khi rời khỏi trận đấu này với một bàn thắng sân khách. Porto đã có những bước đi đúng đắn trong cả 2 hiệp và tận dụng hoàn hảo những sai lầm từ phía Juventus. Ý định của Porto là rất rõ ràng và họ đã khiến đối thủ của mình mắc sai lầm”.

Cựu cầu thủ Owen Hargreaves cũng đồng tình với quan điểm của Ferdinand và cho rằng Juventus đã có một màn trình diễn kém hơn Porto.

“Bàn thắng sân khách đó mang lại cơ hội lớn cho Juventus nhưng Porto là đội chơi tốt hơn rất nhiều. Họ chơi không giống như một đội bóng của Juventus đêm nay”.

Trong khi đó, HLV Pirlo thừa nhận đội bóng của ông hơi chậm chạp và đổ lỗi cho vấn đề thể lực.

“Khi bạn cần 3 đến 4 chạm để xử lý bóng thì mọi thứ trở nên chậm hơn. Chúng tôi không thông minh và nhạy bén ở vấn đề đọc trận đấu trong một vài thời điểm.

Chúng tôi biết Porto rất giỏi áp sát và sau bàn thua thì mọi thứ còn khó khăn hơn. Mệt mỏi là chuyện bình thường sau quá nhiều trận đấu. Không dễ để bạn giữ được nhịp độ cần thiết. Nhưng khi bạn chơi ở vòng 16 đội của Champions League thì điều này không được xảy ra. Thật may khi chúng tôi đã có vốn liếng cho trận lượt về với bàn thắng của Chiesa”.


Cười ra nước mắt: Porto cài cắm Alex Sandro để vô hiệu hóa RonaldoCười ra nước mắt: Porto cài cắm Alex Sandro để vô hiệu hóa Ronaldo
Cristiano Ronaldo đã có một ngày thi đấu không thành công trước Porto. Thậm chí, ngôi sao người Bồ còn mang lại nhiều tràng cười cho các khán giả theo dõi trận...
Pirlo thừa nhận sai lầm sau trận thua PortoPirlo thừa nhận sai lầm sau trận thua Porto
Nhận 2 bàn thua ở đầu mỗi 2 hiệp đấu, Juventus của HLV Andrea Pirlo chỉ có bàn gỡ 1-2 vào những phút cuối cùng. Dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận.
Cristiano Ronaldo tàng hình, Juventus may mắn ... thua nhẹ ở Champions LeagueCristiano Ronaldo tàng hình, Juventus may mắn ... thua nhẹ ở Champions League
Dù lại thất bại ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League nhưng dẫu sao Juventus vẫn được ra về với một bàn thắng sân khách làm vốn. Đêm qua, Ronaldo đã...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X