Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodri được ca ngợi là cầu thủ quan trọng nhất của Man City

Thứ Tư 14/02/2024 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã dành những lời khen cho Rodri sau màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng Copenhagen.

Ferdinand ca ngợi Rodri sau trận thắng của Man City

Man City đã có một màn trình diễn tốt trước Copenhagen để có lợi thế dẫn trước 3-1 ở lượt đi. De Bruyne mở tỉ số trận đấu nhưng Mattsson bất ngờ gỡ hòa cho đại diện Đan Mạch. Dù vậy, Bernardo Silva tái lập thế dẫn trước ngay trong hiệp một trước khi Phil Foden ấn định tỉ số chung cuộc vào cuối trận.

Rodri
Ferdinand ca ngợi Rodri sau trận thắng của Man City

Sau trận đấu, Ferdinand khẳng định Rodri là cầu thủ giá trị nhất Premier League hiện tại.

“Tôi nghĩ rằng đó là một trận đấu mà Man City kiểm soát hoàn toàn. Họ biết rằng mình có những cầu thủ kết liễu được trận đấu khi cần thiết. Ngay cả khi tỉ số là 1-1, đám đông giúp cho bầu không khí trở nên cuồng nhiệt, nhưng trên sân cỏ thì chẳng có ảnh hưởng gì.

Rodri là cầu thủ kiểm soát hoàn toàn. Cậu ấy thật ấn tượng và là nhạc trưởng của đội bóng này.

Đã hơn 1 năm kể từ khi Man City để thua khi Rodri chơi ở trong đội. Điều đó cho thấy cậu ấy quan trọng cỡ nào. Tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành cầu thủ quan trọng nhất ở bất kỳ đội bóng nào tại Premier League”.

Man City không thua khi có Rodri trong đội hình kể từ ngày 5 tháng 2 năm 2023. Mùa này, Rodri còn đóng góp 6 bàn trong 30 trận trên mọi đấu trường.

Rodri là cầu thủ quan trọng với cả khâu phòng ngự lẫn tấn công của Man City. Khoản phòng ngự của tiền vệ người Tây Ban Nha đã rất tốt, nhưng anh cũng biết tỏa sáng khi đội bóng gặp bế tắc. Pha lập công đáng nhớ nhất của Rodri phải kể đến bàn hạ gục Inter Milan ở trận chung kết Champions League mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X