Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nuốt gọn hàng công Atletico, cặp sao Chelsea được ca ngợi hết lời

Thứ Năm 18/03/2021 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã lên tiếng ca ngợi bộ đôi trung vệ Rudiger và Zouma của Chelsea vì khóa chặt hàng công Atletico Madrid đêm qua.
Chelsea bước vào trận gặp Atletico với tâm lý thoải mái khi đã thắng 1-0 ở lượt đi. Và đoàn quân của Tuchel đã nhẹ nhàng kết liễu đối thủ bằng 2 bàn thắng của Hakim Ziyech và Emerson Palmieri.

Atletico Madrid đã có một trận đấu khó khăn trên mặt trận tấn công. Joao Felix không có nhiều khoảng trống để thể hiện trong khi Luis Suarez bị thay ra ở phút 58 vì bất lực trong việc xuyên phá hàng thủ Chelsea.

Nuốt gọn hàng công Atletico, cặp sao Chelsea được ca ngợi hết lời hình ảnh

Nuốt gọn hàng công Atletico, Rudiger và Zouma được ca ngợi hết lời


Rudiger và Zouma đều đã chơi ấn tượng ở trận đấu này. Và cựu trung vệ thép người Anh, Rio Ferdinand đã dành cho họ những lời ca ngợi sau trận.

“Tuchel đang biến đội bóng này thành một cỗ máy. Đối đầu với họ rất khó khăn, họ chơi rất quyết liệt. Rudiger và Zouma hôm nay chơi rất xuất sắc, phong tỏa được các tiền đạo của Atletico. Bất kỳ đường bóng tấn công nào hướng đến vị trí của họ đều bị gạt đi dễ dàng”.

Dù Chelsea là đội nắm quyền kiểm soát trong phần lớn thời gian nhưng họ vẫn phải đón nhận những làn sóng tấn công từ phía Atletico cuối trận. Trong đó, thủ môn Edouard Mendy đã phải rất vất vả cản phá tình huống dứt điểm của Felix để giúp Chelsea có thêm một trận giữ sạch lưới. Ferdinand nói thêm:

“Có một khát khao trong đội hình Chelsea hôm nay về việc không bị thủng lưới. Tình huống ở phút cuối khắc họa rõ nét điều này. Mendy hầu như không phải làm gì cả trận nhưng vẫn có thể tạo ra một pha cứu thua ấn tượng vào những phút cuối. Họ muốn giữ sạch lưới trận này qua trận khác. Có thể thấy Chelsea đang hướng đến một điều gì đó đặc biệt ở thời điểm này”.

Thomas Tuchel trở thành HLV khởi đầu thành công nhất lịch sử ChelseaThomas Tuchel trở thành HLV khởi đầu thành công nhất lịch sử Chelsea
Thomas Tuchel đã chính thức trở thành HLV khởi đầu thành công nhất ở Chelsea sau trận thắng Atletico đêm qua.
Chelsea may mắn thoát 1 quả penalty trước AtleticoChelsea may mắn thoát 1 quả penalty trước Atletico
Rio Ferdinand và Joe Cole cho rằng Chelsea đã may mắn không bị phạt penalty trong hiệp một trận thắng Atletico Madrid vừa qua.
Kết quả cúp C1 Chelsea vs Atletico Madrid: Hiên ngang góp mặt vòng tứ kếtKết quả cúp C1 Chelsea vs Atletico Madrid: Hiên ngang góp mặt vòng tứ kết
Kết quả cúp C1 Chelsea vs Atletico Madrid 2-0 lượt về vòng 1/8 Champions League hôm nay 18/3/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Chelsea vs Atletico Madrid...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X