Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand bảo vệ Pochettino sau trận thua của PSG

Thứ Năm 10/03/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã lên tiếng bảo vệ HLV Pochettino sau khi PSG bị loại cay đắng ở vòng 1/8 Champions League mùa này.

Ferdinand bảo vệ Pochettino sau trận thua của PSG

Cú hat-trick trong vòng 17 phút của Karim Benzema đã giúp Real Madrid tạo ra cú lội ngược dòng kỳ diệu trước PSG sau khi để đối phương dẫn trước tới 2 bàn. Chung cuộc, Real Madrid giành vé đi tiếp vào tứ kết với tổng tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Điều đó đồng nghĩa rằng chiến dịch Champions League của PSG một lần nữa thất bại. Việc góp mặt ở trận chung kết năm 2020 vẫn là thành tích tốt nhất của PSG ở Champions League.

Pochettino

Ferdinand bảo vệ Pochettino sau trận thua của PSG


Pochettino đối diện với án sa thải sau trận thua của PSG. Tờ Le Parisien khẳng định Pochettino và giám đốc thể thao Leonardo đều phải trả giá sau trận thua vừa qua.

Tuần này cũng đánh dấu 5 năm kể từ khi PSG thua 1-6 trước Barca sau khi dẫn trước 4-0 ở lượt đi. Đó là một ví dụ cho thấy PSG vẫn mong manh dưới thời HLV khác. Vì thế, Ferdinand cho rằng không nên đổ lỗi hết lên HLV Pochettino.

Khi được hỏi những lời chỉ trích hướng đến Pochettino có công bằng hay không, Ferdinand trả lời: “Tôi không nghĩ thế, với lịch sử của PSG. Nhiều HLV đã ở đó, giành chức vô địch quốc nội và thất bại ở Champions League.

Hôm nay chúng ta thấy cách PSG đầu hàng, và điều đó không chỉ diễn ra trong 1 mùa giải. Đó là điều diễn ra hàng năm, khi mà PSG được kỳ vọng sẽ lên ngôi vô địch Champions League. Họ từng gục ngã ở tứ kết, bán kết và chung kết. Đây là một đội bóng vận hành không hiệu quả. Điều này được tóm gọn trong cách mà họ chơi bóng.

Vì thế nên tôi nghĩ không nên hướng mũi dùi quá nhiều vào Pochettino, khi mà điều này đã xảy ra hết mùa giải này đến mùa giải khác”.


Ferdinand cũng cho rằng PSG gặp vấn đề lớn khi phải “gánh” bộ ba tấn công Mbappe, Messi và Neymar.

“Tôi nghĩ HLV là người phải tạo ra được tinh thần không hoảng loạn. Nhưng đội bóng này có quá nhiều cái tôi lớn, và các cầu thủ thật sự là siêu sao.

Mbappe, Neymar và Messi đang chơi tấn công ở đội bóng này. Mỗi đội bóng thường chỉ cho phép 1 người như vậy được đi bộ và toàn đội sẽ phục vụ cầu thủ đó. Có tới 3 người như thế khiến cho bạn gần như không thể thành công ở đẳng cấp hàng đầu.

PSG có thể vẫn chơi tốt ở Ligue 1. Nhưng ở đẳng cấp này, gánh 3 cầu thủ như thế thì việc vô địch một giải đấu như Champions League là vô cùng khó khăn”.


Ảnh chế: Benzema một tay bắn hạ PSG, Mbappe đếm ngược ngày được khoác áo RealẢnh chế: Benzema một tay bắn hạ PSG, Mbappe đếm ngược ngày được khoác áo Real
Trên khắp các trang mạng xã hội xuất hiện tràn ngập những tấm ảnh chế hài hước sau khi Real Madrid đánh bại PSG với tỉ số 3-2 chung cuộc để góp mặt ở Tứ kết...
Thông số đáng buồn về bản lĩnh của PSG tại Champions LeagueThông số đáng buồn về bản lĩnh của PSG tại Champions League
Trong vòng 10 năm qua, PSG đã có bốn lần bị lội ngược dòng tại vòng loại trực tiếp Champions League, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào.
Lãnh đạo PSG vẫn đặt niềm tin vào Pochettino Lãnh đạo PSG vẫn đặt niềm tin vào Pochettino
Sau thất bại đáng quên trước Real Madrid, HLV Pochettino vẫn nhận được sự ủng hộ từ giới lãnh đạo PSG, trong đó có GĐKT Leonardo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X