Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Alexander-Arnold sẽ trở thành hậu vệ phải vĩ đại nhất"

Thứ Tư 05/10/2022 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng Alexander-Arnold sẽ trở thành một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất lịch sử và sẽ phá vỡ mọi kỷ lục.

Ferdinand ca ngợi Alexander-Arnold

Liverpool đã có một chiến thắng nhẹ nhàng trước Rangers để xây dựng sự tự tin. Alexander-Arnold lập siêu phẩm đá phạt trong hiệp một trước khi Mohamed Salah ấn định tỉ số trên chấm penalty đầu hiệp hai.

alexander arnold
Ferdinand: Alexander-Arnold sẽ trở thành hậu vệ phải vĩ đại nhất

Alexander-Arnold đã phải chịu nhiều chỉ trích mùa này. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã có một trận đấu tốt. Và huyền thoại Rio Ferdinand đã dành cho cầu thủ này những lời khen sau trận đấu.

“Alexander-Arnold sẽ được nhớ đến như một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất mà chúng ta từng thấy ở Anh. Cậu ấy sẽ phá vỡ mọi kỷ lục về kiến tạo và bàn thắng với một hậu vệ phải.

Cậu ấy và Reece James sẽ ở gần nhau trong sự nghiệp của họ. Tôi từng dành thời gian với Trent và có những điều cậu ấy không thiếu là bản lĩnh và cá tính. Cậu nhóc này muốn trở thành người tốt nhất. Cậu ấy hỏi tất cả những câu hỏi phù hợp về chiến thắng và giữ được những màn trình diễn hàng đầu.

Cậu ấy đã được tận hưởng hương vị chiến thắng ở Liverpool. Và cậu ấy sẽ không để nó tuột khỏi tay”.

Liverpool đang thi đấu không tốt ở mùa giải này khi chỉ thắng 2 trong 7 trận đấu ở Premier League, tụt xuống vị trí thứ 9. Nhưng Ferdinand bị ấn tượng với màn trình diễn của Liverpool trước Rangers.

“Năng lượng, sự quyết liệt và mong muốn giành bóng sớm bên sân đối phương là những điều mà Liverpool đã thể hiện hôm nay. Bạn có thể thấy phản ứng của HLV và các cầu thủ. Họ muốn một màn trình diễn như thế và rất cần nó.

Klopp đạt được mọi điều ông ấy muốn từ trận đấu này: một trận giữ sạch lưới, vài bàn thắng và một đội bóng trông như họ đã lấy lại được sự tự tin”.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về nhận xét của Ferdinand? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #arnold #liverpool #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X