Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Federico Valverde: "Trông con còn vất vả hơn kèm Robertson"

Thứ Tư 01/06/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Federico Valverde đùa rằng trông con còn vất vả hơn kèm cặp Andy Robertson sau khi Real Madrid đánh bại Liverpool ở trận chung kết Champions League.

Federico Valverde thừa nhận trông con vất vả hơn kèm Robertson

Valverde vừa cõng con trên vai vừa trả lời phỏng vấn sau trận chung kết Champions League. Cậu con trai 2 tuổi của Valverde không chịu ngồi yên trên vai cầu thủ này và liên tục với lấy chiếc huy chương của bố. Điều đó khiến Valverde phải chú ý đến con trai hơn bài trả lời phỏng vấn mà anh đang thực hiện.

Valverde Robertson

Federico Valverde: Trông con còn khó hơn kèm Robertson


Và khi được hỏi về màn đối đầu với Andy Robertson, Valverde đùa rằng: “Trông con trai tôi là một công việc vất vả hơn kèm Robertson!”.

Valverde nói đùa về việc kèm cặp Robertson:

video


Không chỉ ngăn chặn Robertson gây nguy hiểm, Valverde còn có một đóng góp quan trọng trên mặt trận tấn công. Cầu thủ người Uruguay là người có pha kiến tạo giúp Vinicius Junior ghi bàn quyết định trong hiệp hai. Nhưng Valverde thừa nhận anh có ý định sút ở tình huống đó chứ không phải một đường chuyền.

“Tôi đã tiến gần vòng cấm. Tôi sút quả bóng. Kết quả là nó trở thành một đường chuyền tuyệt diệu. Và Vinicius khiến cho đường bóng đó trở nên đẹp hơn nữa”.


Federico Valverde là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trên hàng công Real ở trận chung kết Champions League. Anh tung ra được 2 cú sút, có 3 pha rê bóng thành công và có pha kiến tạo duy nhất của trận đấu. Trong khi đó, Andy Robertson là một trong những cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất của Liverpool.

Real Madrid đã đăng quang vô địch C1 lần thứ 14 trong lịch sử. Los Blancos cũng hoàn tất cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti mùa này.

Eden Hazard: Tôi sẽ chứng minh mình chưa hết thờiEden Hazard: Tôi sẽ chứng minh mình chưa hết thời
Sau thời gian thi đấu thất vọng, Hazard đã sẵn sàng cho một mùa giải bùng nổ cùng Real Madrid.
Antonio Pintus: Người hùng phía sau ánh hào quang của Real MadridAntonio Pintus: Người hùng phía sau ánh hào quang của Real Madrid
Antonio Pintus luôn không ngừng cải thiện bản thân, trau dồi kiến thức để phục vụ công việc và trở thành một gương mặt sáng giá mà các vị HLV hàng đầu tìm đến.
Cựu CEO Bayern nuối tiếc vì Alaba đến Real MadridCựu CEO Bayern nuối tiếc vì Alaba đến Real Madrid
Chứng kiến Alaba lên ngôi Champions League cùng Real Madrid, cựu CEO Bayern Karl Heinz Rummenigge không khỏi tiếc nuối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X