Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thua Ajax không phải thảm họa với Juventus"

Thứ Tư 17/04/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Federico Bernardeschi nói về trận Juventus vs Ajax, cầu thủ 25 tuổi rất buồn sau khi đội bóng thành Turin không thể vào bán kết. Tuy nhiên, ngôi sao của Juventus tin rằng CLB của Italia sẽ vô địch C1 trong tương lai gần.

Juventus dừng bước trước Ajax


Juventus đã chơi khá tốt ở lượt đi tứ kết Champions League 2018/19, họ kiên cường cầm hòa đội bóng Hà Lan 1-1 trên sân khách. Được thi đấu trận lượt về trên sân nhà, đội bóng thành Turin chiếm những lợi thế nhất định. Họ đã khởi đầu tốt khi có bàn thắng vượt lên do công của Ronaldo.
Federico Bernardeschi nói về trận Juventus vs Ajax hình ảnh

Juventus để thua 1-2 trước Ajax trên sân nhà


Tuy nhiên, sau đó Ajax đã vùng lên và chơi tuyệt hay. Trước khi hiệp 1 khép lại, Donny van de Beek có bàn thắng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Sang hiệp thi đấu thứ 2, Matthijs de Ligt đánh đầu dũng mãnh nâng tỷ số lên 2-1. Những phút còn lại Juventus đã chơi tấn công nhưng không tìm được bàn gỡ.

Với thất bại 1-2 trên sân nhà, Juventus đã nhường vé vào chơi trận bán kết cho Ajax với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận. Đây là kết quả bất ngờ bởi đội bóng của Italia được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, nhất là họ lại sở hữu sát thủ Champions League: Ronaldo trong đội hình.


Sớm muộn gì Juventus cũng vô địch C1


Federico Bernardeschi nói về trận Juventus vs Ajax, cầu thủ 25 tuổi rất buồn sau khi đội bóng thành Turin không thể vào bán kết. Tuy nhiên, ngôi sao của Juventus tin rằng CLB của Italia sẽ vô địch C1 trong tương lai gần.
Thua Ajax không phải thảm họa với Juventus hình ảnh 2

Federico Bernardeschi nói về trận đấu với Ajax


“Chắc chắn thất bại trước Ajax khiến chúng tôi thất vọng. Juventus đã không tồi, chúng tôi có bàn thắng mở tỷ số song đội bóng không duy trì sức ép và sự tập trung cần thiết. Dù sao thì Ajax cũng chơi một trận đấu tốt và họ xứng đáng đi tiếp”.

“Tôi rất vui khi chủ tịch xác nhận rằng HLV Allegri sẽ ở lại mùa giải tới. Đó là một tín hiệu quan trọng bởi ông ấy đã gắn bó với Juventus trong nhiều năm, ông ấy là người hiểu đội bóng nhất. Tôi chắc chắn chúng tôi sẽ vô địch Champions League trong tương lai gần”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X