Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Erling Haaland sẽ ghi bàn trở lại"

Thứ Tư 14/04/2021 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi người đại diện Mino Raiola gây ồn ào khi đi khắp châu Âu ‘chào hàng’, Erling Haaland đã trải qua 6 trận đấu liên tiếp không thể nổ súng.

Haaland được ủng hộ trước trận gặp Man City


Cái tên hot nhất mùa hè này, Erling Haaland đang trải qua cơn khô hạn bàn thắng dài nhất sự nghiệp. Chưa bao giờ chân sút người Na Uy tịt ngòi 6 trận liên tiếp như hiện tại. Điều này đang gây ra trở ngại cho Dortmund, khi họ sẽ tiếp đón Man City vào đêm nay với thất bại 1-2 ở trận lượt đi.
Bảo vệ cậu học trò, HLV Dortmund – Edin Terzic phát biểu: “Erling Haaland là nhân tố đặc biệt quan trọng của chúng tôi trong vài trận đấu vừa qua, ngay cả khi cậu ấy không ghi bàn. Cậu ấy luôn di chuyển và kết nối các cầu thủ còn lại. Tất nhiên chúng tôi hy vọng Erling sớm có bàn thắng trở lại.”

Haaland
Erling Haaland đang trải qua cơn khô hạn bàn thắng
Trong khi đó, người cũ của Dortmund – Ilkay Gundogan cũng đánh giá rất cao sát thủ sinh năm 2000 trước màn tái ngộ: “Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời, một cầu thủ rất thú vị. Ghi bàn khủng, thể chất mạnh mẽ, rất tốc độ và ổn định. Không chỉ là mối đe doạ cho chúng tôi, Haaland đã gây tổn thương tới bất kỳ đội bóng nào từng đối đầu.
 
Số bàn thắng của cậu ấy tại giải quốc nội và châu Âu nằm ngoài sức tưởng tượng. Haaland vẫn còn rất trẻ và đã chứng tỏ mình sẽ có một tương lai tươi sáng. Tôi không biết rõ cậu ấy lắm, nhưng Haaland có vẻ như đang sở hữu tham vọng đúng đắn để có thể vươn tới đỉnh cao.”
 
Rao bán Haaland trái ý Dortmund, Raiola tuyên bố điều bất ngờRao bán Haaland trái ý Dortmund, Raiola tuyên bố điều bất ngờ
Mino Raiola thừa nhận đang rao bán Haaland trái ý Dortmund nhưng mối quan hệ giữa 2 bên vẫn diễn ra tốt đẹp.
Nhận định Dortmund vs Man City (2h00 ngày 15/4): Man Xanh đã chín?Nhận định Dortmund vs Man City (2h00 ngày 15/4): Man Xanh đã chín?
Tỷ số 2-1 ở lượt đi khiến trận đấu vào đêm nay còn nguyên sự hấp dẫn, thậm chí là rất nguy hiểm cho đoàn quân của Pep Guardiola. Dưới đây là những nhận định...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X