Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland phản ứng thế nào khi bị thay ra?

Thứ Tư 15/03/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland ghi 5 bàn trước RB Leipzig trước khi được Pep Guardiola rút ra khỏi sân ở phút 63, anh cũng đã có những chia sẻ sau khi rời sân.

Man City đã trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới RB Leipzig ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23, đội chủ nhà giành chiến thắng 7-0. Một mình tiền đạo Erling Haaland mang về cho mình tới 5 pha lập công.

Cầu thủ sinh năm 2000 bây giờ đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở C1 mùa này với 10 bàn, anh có 33 bàn ở sân chơi Champions League chỉ sau 25 lần ra sân. Pep Guardiola đã quyết định rút cầu thủ người Na Uy ở phút 63, nếu đá trọn vẹn 90 phút nhiều khả năng tiền đạo này còn có thêm bàn thắng.

Haaland ghi 5 ban truoc RB Leipzig

Haaland ghi 5 bàn trước RB Leipzig

Phát biểu sau trận đấu, Haaland thừa nhận anh không cảm thấy khó chịu khi bị HLV Pep Guardiola thay ra. Anh nói: “Khi Pep Guardiola thay người, tôi đã nói với ông ấy rằng tôi rất muốn ghi một cú đúp hat-trick. Tôi yêu giải đấu này. 5 bàn thắng để thắng 7-0 đến không là không thể tin được. Phải thừa nhận rằng tôi không nhớ mình đã ghi được bao nhiêu bàn”. 

Haaland cũng tiết lộ lý do Man City đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt, anh nói: “Chìa khóa nằm ở tốc độ lên bóng và khả năng tạo ra áp lực. Chúng tôi lên bóng nhanh nhất có thể, chúng tôi tạo ra áp lực lớn. Họ không có nhiều không gian và thời gian xử lý bóng còn chúng tôi có những cơ hội”.

Haaland trở thành cầu thủ thứ ba ghi 5 bàn trong một trận đấu ở Champions League sau Lionel Messi với Barca (2012) và Luiz Adriano với Shakhtar Donetsk (2014). Sau trận đấu HLV Pep Guardiola cũng hết lời khen ngợi cầu thủ 22 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X