Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland muốn Man City ăn ba ở mùa giải tiếp theo

Chủ Nhật 11/06/2023 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland cảnh báo các đối thủ rằng cú ăn ba ở mùa giải này vẫn chưa thỏa mãn khát khao chinh phục danh hiệu của anh.

Erling Haaland là ngòi nổ chính đằng sau cú ăn ba của Man City ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Na Uy đã thi đấu bùng nổ suốt cả mùa giải và chỉ chững lại trong những trận đấu gần đây.

Cú ăn ba lịch sử đủ để bất cứ cầu thủ bóng đá nào cảm thấy thỏa mãn. Nhưng Erling Haaland khẳng định anh vẫn sẽ nỗ lực hết sức để đem về thêm những danh hiệu ở mùa giải tới.

Haaland
Erling Haaland muốn Man City ăn ba ở mùa giải tiếp theo

“Kể cả trong những giấc mơ hoang dại nhất thì tôi cũng không nghĩ rằng điều này sẽ xảy ra khi tôi 22 tuổi. Điều đó cho thấy giấc mơ này hoàn toàn khả thi với một chàng trai đến từ thị trấn nhỏ ở Na Uy.

Nó cũng đem đến động lực cho những người trẻ khác ở hoàn cảnh của tôi có thể chơi bóng đá. Tôi từng đá bóng trong một hội trường ở quê nhà, thật không thể tin nổi.

Tôi từng nói về việc có những người tốt ở xung quanh tôi trong suốt cuộc đời. Đó là những người tốt mà tôi có thể tin tưởng và giờ đây thì họ lại càng quan trọng hơn. Bố mẹ và tôi đều tôi rất hạnh phúc.

Sau một vài ngày khi điều này lắng xuống một chút, chắc chắn tôi muốn tận hưởng lại cảm giác giành được danh hiệu này một lần nữa. Tôi biết rằng tôi sẽ suy nghĩ như vậy.

Chúng tôi cần phải bảo vệ những danh hiệu mà chúng tôi đã giành được mùa này. Trong một hoặc hai tháng tới, tất cả mọi thứ sẽ bị quên lãng. Đó là cuộc đời”.

Dù không thể ghi bàn trong trận chung kết nhưng Haaland đã đóng góp 52 bàn thắng cho Man City mùa này. Tiền đạo người Na Uy vẫn cho rằng anh có thể cải thiện hơn nữa.

“Tôi có thể cải thiện rất nhiều. Trong một ngày tốt lành, tôi có thể ghi 2 bàn. Nhưng tôi không quan tâm đến chuyện đó nữa. Ở các trận chung kết, điều quan trọng là bạn giành chiến thắng.

Pep có cảm xúc mãnh liệt. Ở một trận đấu lớn thế này, áp lực là rất lớn. Được làm việc với Pep là điều đặc biệt. Chúng tôi có mối quan hệ tốt. Ông ấy giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi đang hướng tới việc cải thiện ở mùa giải tiếp theo. Được huấn luyện bởi HLV xuất sắc nhất thế giới mỗi ngày là điều vô cùng tuyệt vời”.

@bongda24h.vn.official Haaland muốn Man City ăn ba ở mùa giải tiếp theo #bongda #bongda24hvn #bongda24h #sportlover #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #championsleague #haaland #erlinghaaland #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X