Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland lập thêm 2 kỷ lục mới ở Champions League

Thứ Tư 29/11/2023 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã trở thành cầu thủ trẻ nhất và nhanh nhất chạm tới cột mốc 40 bàn ở Champions League, vượt qua kỷ lục của Kylian Mbappe.

Erling Haaland lập thêm 2 kỷ lục mới ở Champions League

Erling Haaland đã ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Man City trước Leipzig để kích hoạt một màn lội ngược dòng của nhà đương kim vô địch. Man City bảo toàn thành tích toàn thắng ở Champions League mùa này và chính thức bước vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng G.

Haaland
Erling Haaland lập thêm 2 kỷ lục mới ở Champions League

Đó là bàn thắng thứ 40 của Erling Haaland chỉ sau 35 trận đấu. Tiền đạo người Na Uy đã trở thành cầu thủ chạm tới mốc 40 bàn thắng nhanh nhất. Anh phá sâu kỷ lục của Ruud van Nistelrooy với 10 trận ít hơn.

Ngoài ra, Haaland cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất chạm mốc 40 bàn ở Champions League. Haaland phá kỷ lục trước đó được Kylian Mbappe thiết lập vào năm 2022.

Erling Haaland đang có một tuần tràn ngập kỷ lục. Cuối tuần qua, Haaland đã trở thành cầu thủ chạm mốc 50 bàn thắng nhanh nhất ở Premier League khi lập công trước Liverpool. Haaland đạt thành tích này trong 48 trận đấu, cũng phá sâu kỷ lục được Andy Cole thiết lập trước đó là 65 bàn.

Với một năm thi đấu bùng nổ, Erling Haaland đã giành được cú ăn ba cùng Man City ở mùa giải trước. Năm nay, Haaland không hề cho thấy dấu hiệu chậm lại. Sau 20 trận trên mọi đấu trường, Haaland đã ghi được 19 bàn thắng, đồng thời đóng góp 4 pha kiến tạo. Anh đã có 14 bàn ở Premier League và 5 bàn ở Champions League. Hiện tại, Haaland đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở cả 2 giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X