Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland tiếp tục khiến cả châu Âu phải ngả mũ thán phục

Thứ Tư 06/11/2019 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đi vào lịch sử Champions League, tiền đạo của Salzburg tiếp tục khiến cả châu Âu phải nhắc đến mình.

Erling Haaland lập kỷ lục


Ở lượt trận thứ 4 bảng E Champions League 2019/20, Salzburg có chuyến làm khách trên sân của Napoli. Để nuôi hy vọng đi tiếp ở bảng đấu này đội bóng của nước Áo buộc phải có điểm. Đội khách đã chơi vô cùng quyết tâm.
Erling Haaland đi vào lịch sử Champions League hình ảnh

Erling Haaland ghi bàn vào lưới Napoli


Erling Haaland là người mở tỷ số trận đấu, cầu thủ 19 tuổi tiếp tục nối dài phong độ ấn tượng. Erling Haaland đi vào lịch sử Champions League, tiền đạo của Salzburg tiếp tục khiến cả châu Âu phải nhắc đến mình.

Cụ thể, với bàn thắng vào lưới Napoli, Haaland đã có 7 pha lập công ở Champions League mùa này chỉ sau 4 trận, nhiều hơn 2 bàn so với bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử giải đấu. Haaland là cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Champions League ghi bàn trong 4 trận đầu tiên, sau Ze Carlos (FC Porto, 1992/93), Alessandro Del Piero (Juventus, 1995) và Diego Costa (Atlético Madrid , 2013/14).

Chỉ tiếc rằng pha lập công của chân sút người Na Uy không thể giúp đội khách giành 3 điểm, theo đó Napoli đã có bàn thắng gỡ hòa qua đó giữ lại 1 điểm ở sân San Paolo. Cục diện bảng E lúc này chứng kiến sự vượt trội của Liverpool và Napoli.

Liverpool đánh bại Genk 2-1 ở lượt đấu này, họ vượt lên ngôi đầu bảng với 9 điểm sau 4 trận. Napoli xếp thứ 2 với 8 điểm, trong khi đó Salzburg có 4 điểm và gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Với phong độ cao chân sút người Na Uy được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Barca muốn mua Haaland, MU và Juventus cũng muốn có cầu thủ sinh năm 2000 ở tháng 1 năm 2020. Nếu tính trên mọi mặt trận, chân sút trẻ này đã có 23 bàn thắng và có 6 kiến tạo cho Salzburg chỉ sau 16 trận đấu mọi đấu trường.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X