Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland không gặp áp lực ghi bàn ở trận chung kết Champions League

Thứ Bảy 10/06/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu với CLB Inter Milan ở trận chung kết UEFA Champions League 2022/2023, tiền đạo Erling Haaland đã gạt bỏ những lo ngại về phong độ của mình trước trận này.

Có thể nói trong trận chung kết UEFA Champions League lần này, cái tên Erling Haaland đang nhận được một sự quan tâm khá lớn. Với màn thể hiện cực kỳ ấn tượng từ đầu mùa, ngôi sao người Na Uy đã góp công lớn vào hai chức vô địch Premier League và FA Cup của Man xanh. 

Và nếu anh tiếp tục tỏa sáng ở trận chung kết UEFA Champions League, Man City khi đó chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội đoạt cúp. Song vấn đề mà nhiều CĐV Man xanh đang âu lo lúc này chính là việc ngôi sao sáng giá nhất đội bóng đang gặp vấn đề về phong độ.

Erling Haaland không gặp áp lực ghi bàn ở trận chung kết Champions League 1
Haaland chỉ có 1 bàn thắng trong 7 trận đấu gần đây của Man City.

Haaland đã ghi 52 bàn trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man City song trong 7 trận đấu gần đây, anh lại gây thất vọng khi chỉ có được vỏn vẹn 1 bàn thắng. 

Và khi được hỏi về chuyện này, tiền đạo sinh năm 2000 chia sẻ: "Bạn có thể coi đó là một bàn thắng sau 7 trận hoặc 52 bàn sau 52 trận và 8 pha kiến ​​tạo. Bạn có thể nghĩ về nó theo cả hai cách. Tôi không bị căng thẳng. Tâm trạng của tôi lúc này thực sự rất tốt".

Haaland cũng tin rằng việc phải nhận những lời chỉ trích của người hâm mộ là một điều tích cực trong bóng đá. Tiền đạo này nói tiếp: "Tôi nghĩ rằng đó thường là một điều tích cực khi mọi người bắt đầu chỉ trích bạn. Tôi ghi bàn trong mỗi trận đấu và sau đó mọi người bắt đầu chỉ trích tôi. Khi mọi người làm như vậy, đó thường là điều tốt. Bạn chỉ cần cố gắng mỉm cười một chút và tận hưởng cuộc sống.

Tại Community Shield, tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội lớn. Nó có thể xảy ra, nó sẽ xảy ra lần nữa. Bạn có thể làm gì? Không có gì. Chúng tôi phải tập trung vào điều tiếp theo, trận đấu tiếp theo và đó là những gì tôi đã làm. Tôi đã ghi hai bàn bàn thắng trong trận đấu tiếp theo, vì vậy đó vẫn là một khởi đầu không tồi."

Ở trận tới, hàng thủ Inter chắc chắn sẽ phải 'chăm sóc' rất kỹ Erling Haaland nếu không muốn chứng kiến tiền đạo này tỏa sáng. Song vấn đề là Man City có quá nhiều cầu thủ giỏi và chỉ cần để lộ sơ hở, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi rất có thể sẽ phải trả giá.  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X