Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland bị chỉ trích vì "mất tích" trước Real Madrid

Thứ Tư 10/04/2024 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland bị chê là “vô dụng” sau màn trình diễn kém cỏi trước Real Madrid ở tứ kết Champions League.

Erling Haaland bị chỉ trích vì tàng hình trước Real Madrid

Erling Haaland gần như không có đóng góp gì ở trận hòa 3-3 của Man City trước Real Madrid tại tứ kết lượt đi Champions League năm nay. Haalnad bị Antonio Rudiger khóa chặt trong hầu hết thời gian của trận đấu. Và khi cố gắng thoát khỏi Rudiger thì Haaland lại bị Tchouameni chăm sóc kỹ lưỡng.

Erling Haaland
Erling Haaland bị chỉ trích vì tàng hình trước Real Madrid

Những thông số của Haaland càng nhấn mạnh thêm sự tệ hại của cầu thủ này trong trận đấu. Theo TNT Sports, Haaland chỉ chạm bóng 20 lần, mất bóng 7 lần và chỉ tung ra 1 cú sút trúng đích. Anh cũng không có một tình huống rê bóng thành công nào trong trận.

Cựu cầu thủ Real Madrid là Rafael van der Vaart không ấn tượng với màn trình diễn của Haaland. Ông chia sẻ đầy tức giận trên Ziggo Sport: “Erling Haaland rất tệ hại. Nếu cậu ấy không ghi bàn thì cậu ấy thật vô dụng. Tôi thấy cậu ấy là một cầu thủ bình thường khi có bóng”.

Thủ môn Andriy Lunin (26) của Real Madrid thậm chí còn chạm bóng nhiều hơn Erling Haaland (13) trong hiệp một của trận đấu. Ngoài ra, Haaland đã chơi nhiều trận ở Champions League trước Real Madrid (3) mà không ghi bàn, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác trong sự nghiệp.

Cặp đấu giữa Man City và Real Madrid vẫn đang ở trong thế giằng co bất phân thắng bại. Hai đội sẽ tái đấu tại sân Etihad sau đây 1 tuần. Man City dĩ nhiên là đội có lợi thế hơn trong việc giành quyền đi tiếp khi được chơi 90 phút hoặc thậm chí là nhiều hơn với sự cổ vũ của các cổ động viên nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X