Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen chỉ ra điều MU cần cải thiện ở những trận đấu tới

Thứ Tư 04/10/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua trước Galatasaray, tiền vệ Eriksen cho biết MU cần duy trì lợi thế dẫn bàn tốt hơn trong thời gian tới.

MU nhận trận thua thứ hai liên tiếp trên mọi đấu trường khi để Galatasaray đánh bại với tỉ số 2-3 ngay tại Old Trafford. MU hai lần vươn lên dẫn trước, nhưng rất nhanh sau đó đã để đối thủ gỡ hòa và rồi vuột mất chiến thắng.

Đây không phải lần đầu Man Utd đánh mất lợi thế rất nhanh sau khi có bàn dẫn trước. Còn nhớ, ở trận gặp Arsenal, MU cũng có bàn mở tỉ số nhưng đúng 1 phút sau để đối thủ gỡ hòa và kết thúc trận đấu với một thất bại.

Với Eriksen, đây là điều mà MU cần cải thiện ở thời gian tới. Chia sẻ sau trận thua Galatasaray, tiền vệ người Đan Mạch cho biết: "Tôi nghĩ trận này MU có nhiều thời điểm thi đấu tốt. Nhưng lúc này, Man Utd thường xuyên để lọt lưới rất nhanh sau khi ghi bàn dẫn trước.

Eriksen chỉ ra điều MU cần cải thiện ở những trận đấu tới 1
MU cần duy trì lợi thế dẫn trước tốt hơn

Điều này tạo ra bất lợi lớn ở các trận đấu. Tôi cho rằng MU cần phải cải thiện điều này ở những trận đấu tới trong thời gian sớm nhất.

Tôi không nghĩ rằng MU đang thiếu đi sự tự tin. Mọi thứ liên quan tới sự sắc bén và cả hiểu biết về trận đấu nhiều hơn. Như trận này, MU dẫn trước hai lần nhưng rồi cuối cùng vẫn nhận thất bại. Đây cũng không phải lần đầu MU để thua kiểu như thế này.

Như tôi đã nói, sự thiếu sắc sảo và đưa ra quyết định sai lầm ở những thời điểm quyết định khiến Man Utd phải trả giá. Chưa kể, Man Utd cũng không gặp may thời gian qua.

May mắn khi đây mới chỉ là giai đoạn mở đầu mùa giải. Trước mắt Man Utd còn nhiều trận đấu để Man Utd sửa sai. Chúng tôi sẽ phải chiến thắng ở tất cả những trận còn lại và giành vé đi tiếp."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X