Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất

VIDEO: Erik ten Hag ngao ngán về những quyết định "chống lại" MU

Zalo
Sau trận thua trước Copenhagen ở Champions League, HLV Erik ten Hag ngao ngán cho rằng đang có quá nhiều những quyết định chống lại MU thời gian qua.

Erik ten Hag lên tiếng về thẻ đỏ của Rashford

MU trải qua trận thua ngược đầy đáng tiếc trước Copenhagen ở Champions League. Từ thế dẫn trước, MU chịu thiệt khi Rashford bị thẻ đỏ ở phút 42 và rồi để đối thủ ngược dòng giành chiến thắng vào những phút cuối.

Quyết định rút thẻ đỏ cho Rashford gây ra nhiều tranh cãi. HLV Erik ten Hag cho rằng ngay cả trọng tài cũng không chắc chắn về quyết định của mình và ông cho rằng đang có quá nhiều quyết định "chống lại MU".

Cụ thể, Ten Hag nói: "Tôi nghĩ MU đã chơi 20 phút hay nhất kể từ ngày tôi dẫn dắt đội bóng trong ngày đối đầu Copenhagen. Chúng tôi có hai bàn thắng quan trọng, kiểm soát trận đấu và thật thất vọng khi không có điểm trận này.

VIDEO Erik ten Hag ngao ngán về những quyết định chống lại MU 1
Tình huống dẫn tới thẻ đỏ của Rashford.

Chúng tôi đã đá hay, nhưng rồi tấm thẻ đỏ của Rashford đã thay đổi tất cả. Sau khoảnh khắc đó, trận đấu đã trở nên hoàn toàn khác với MU. Nhưng ngay cả khi còn 10 người, chúng tôi vẫn chiến đấu tới những phút cuối.

Quyết định rút thẻ đỏ cho Rashford là quá nặng tay. Chính trọng tài cũng không chắc chắn về hành động của mình. Pha bóng đó, Rashford chỉ cố che bóng, trọng tài sau đó phải đích thân ra xem màn hình và tôi tin rằng tình huống quay chậm hay dừng hình chỉ khiến tình hình xấu đi mà thôi.

MU không đáng để lọt lưới hai bàn ở hiệp 2. Bàn thắng đầu tiên của Copenhagen, đã có cầu thủ đứng chắn trước mặt Onana. Thực chất, MU đã phải đối diện với rất nhiều quyết định chống lại mình suốt thời gian qua, nhưng đó là bóng đá. Mùa giải vẫn còn rất dài phía trước và có lẽ lúc nào đó, chúng tôi sẽ được hưởng lợi."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

Man City gặp PSG và Inter, Liverpool đấu Real Madrid và Milan, còn Bayern đụng Barca và PSG là những trận đấu đáng chú ý tại vòng đầu Champions League. Sau buổi lễ bốc thăm, Thomas Muller đăng video bày tỏ sự phấn khích với phiên bản mới này của Champions League năm nay.

top-arrow
X