Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nên viết đơn từ chức vì cười và ôm Hakim Ziyech

Thứ Năm 30/11/2023 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM MU tỏ ra không hài lòng khi HLV Erik ten Hag vẫn tươi cười và ôm học trò cũ Hakim Ziyech sau trận hòa 3-3 của MU trước Galatasaray.

Hakim Ziyech đã ghi 2 bàn, và đều từ chấm đá phạt trực tiếp trong trận hòa 3-3 của Galatasaray với MU tại lượt trận thứ 5 bảng A Champions League. Ở trận đấu cùng giờ, Copenhagen hòa 0-0 trên sân của Bayern Munich. Với kết quả này, tấm vé đi tiếp thứ 2 ở bảng A chỉ được quyết định sau lượt trận cuối cùng.

MU hiện vẫn đang xếp bét bảng A, cơ hội đi tiếp của họ bây giờ là khá thấp. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Erik ten Hag vẫn mỉm cười và ôm Hakim Ziyech, người từng làm việc cùng ông ở Ajax. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ MU tỏ ra khó chịu trước hành động của Ten Hag, một số người cho rằng Sir Alex Ferguson sẽ không bao giờ cư xử theo cách như vậy.

Erik ten Hag cuoi va om Hakim Ziyech sau tran dau

Erik ten Hag cười và ôm Hakim Ziyech sau trận đấu

Một người viết: "Trận hòa này khiến MU đứng trước khả năng bị loại rất lớn ở Champions League mùa này, nhưng không hiểu vì sao ông ấy vẫn cười được”. Người thứ 2 ủng hộ: “Nên viết đơn từ chức, hành động không thể chấp nhận được”.

Một người khác bình luận: “Sir Alex Ferguson đã bao giờ làm điều này chưa? Tôi phát ốm khi thấy các huấn luyện viên mỉm cười dù đội bóng của họ nhận kết quả không tốt”. Người thứ 4 viết thêm: “Tôi không có ý gì nhưng Sir Alex sẽ tức giận lao thẳng vào đường hầm sau những cái bắt tay.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X