Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag: "MU sẽ phải tự tạo ra may mắn cho mình"

Thứ Năm 21/09/2023 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua trước Bayern, HLV Erik ten Hag cho biết MU cần tự tạo ra may mắn cho chính mình để mang về thành tích tốt ở từng trận đấu.

MU đã có trận thua sát nút 3-4 trước Bayern Munich trên sân khách. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cho biết Man Utd đang phải đối mặt nhiều khó khăn nhưng cả đội sẽ phải nỗ lực để tự tìm may mắn cho riêng mình.

Theo đó, thuyền trưởng người Hà Lan nói: "Chúng tôi đang trải qua giai đoạn mà mọi thứ đều chống lại MU. Nhưng đây cũng là lúc MU tự tạo ra may mắn cho mình. Khi đội bóng không thể duy trì được sự chắc chắn, kỷ luật trong phòng ngự, chúng tôi sẽ để thua. Nhưng ba trận thua gần nhất của MU đều là trước những đội mạnh, từ Arsenal, Brighton tới Bayern.

Mỗi trận đấu đều quan trọng, như tôi đã nói, MU cần tự tạo ra may mắn. Hãy nhìn 25 phút trận đấu vừa qua, MU lẽ ra phải ghi bàn trong khoảng thời gian đó. Nhưng nếu không, hãy cố gắng để ngăn đối phương không chọc thủng lưới mình.

Erik ten Hag MU sẽ phải tự tạo ra may mắn cho mình 1
 MU phải tự tìm cho mình may mắn

Tôi không nghĩ phần lỗi thuộc về riêng Onana. Trước bàn mở tỉ số, Leroy Sane có quá nhiều khoảng trống để tung cú sút. Đội bóng nào cũng vậy, cũng cần phải vững vàng mới có hy vọng giành chiến thắng.

Những trận đấu vừa qua của Man Utd là những trận đấu với đối thủ rất mạnh, chơi thứ bóng đá ở đẳng cấp cao. MU đã thua và thứ chúng tôi phải thể hiện thời gian tới là tinh thần quyết tâm. Cả đội sẽ phải tự mình giành lấy thắng lợi chứ không ai có thể làm điều đó thay cho cầu thủ Man Utd.

Phải trải qua những trận đấu như thế này, Man Utd mới tiến bộ được. MU sẽ phải đối diện những kết quả không như ý để tránh lặp lại sai lầm tương tự trong tương lai. Đó là cách duy nhất để Man Utd giành chiến thắng. 

Tôi có chút thất vọng vì lẽ ra chúng tôi phải làm được nhiều hơn. Nhưng khi đội bóng đã ghi được tới 3 bàn vào lưới Bayern, ít nhất Man Utd cũng đã để lại dấu ấn gì đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X