Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag: "MU đã mắc sai lầm không thể chấp nhận"

Thứ Tư 04/10/2023 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua trước Galatasaray, HLV Erik ten Hag cho biết cầu thủ MU đã mắc phải những sai lầm không thể chấp nhận.

Tưởng như MU sẽ có một kết quả có lợi trên sân nhà, nhưng rồi đội bóng của HLV Erik ten Hag tiếp tục cho thấy bộ mặt kém cỏi. Galatasaray giành chiến thắng 3-2 đầy xứng đáng và đẩy Man Utd chìm sâu vào khủng hoảng.

Trận đấu này, nhưng sai lầm cá nhân khiến MU phải trả giá. Trong đó phải kể đến tình huống xử lý thiếu cảm giác của Rashford ở đầu hiệp 2 hay đường chuyền hỏng tai hại của Onana khiến Casemiro phải nhận thẻ đỏ.

Erik ten Hag MU đã mắc sai lầm không thể chấp nhận 1
MU để thua trước Galatasaray

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag tỏ ra không hài lòng với những gì học trò thể hiện. Ông nhận xét những sai lầm mà đội bóng mắc phải là không thể chấp nhận và khiến Man Utd bị trừng phạt.

Cụ thể, Ten Hag nói: "Chúng tôi hai lần vươn lên dẫn trước, kiểm soát trận đấu và rồi những sai lầm xuất hiện. Đó là những sai lầm rất sơ đẳng và là sai lầm không được cho phép tại đội bóng như MU. Chúng tôi bị trừng phạt từ những sai lầm ấy."

HLV người Hà Lan cũng có những ngợi khen cho cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của MU trận này, là Hojlund. Ông chia sẻ: "Ai cũng kỳ vọng cầu thủ MU sẽ đá tốt hơn. Với Hojlund, tôi cho rằng cậu ấy đã chơi một trận tuyệt vời.

Cậu ấy mang tới mối nguy lên hàng thủ đối phương, ghi được hai bàn thắng ấn tượng. Tôi biết Hojlund thất vọng với kết quả này nhưng cậu ấy có quyền hài lòng với những gì bản thân thể hiện."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X