Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can đánh giá cực cao Real Madrd

Thứ Tư 29/05/2024 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với beIN Sports, tiền vệ Emre Can đánh giá cao sức mạnh của Real Madrid, nhưng tuyên bố Dortmund sẽ chiến đấu đến cùng.

Trận chung kết Champions League mùa giải 2023/24 là cuộc đọ sức giữa Real Madrid và Dortmund. Los Blancos đã đánh bại ĐKVĐ Man City, sau đó hạ Bayern Munich để vào chơi trận đấu cuối cùng. Còn với đại diện của Bundesliga, họ hạ Atletico ở tứ kết và PSG ở bán kết.

Dortmund đã chơi rất tốt ở Champions League mùa này, nhưng nếu đặt lên bàn cân họ vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Real Madrid. Kền kền trắng có 14 lần vô địch giải đấu này trong lịch sử, họ còn được dẫn dắt bởi chuyên gia Champions League, Carlo Ancelotti.

Emre Can danh gia cuc cao Real Madrd
Emre Can đánh giá cực cao Real Madrd

Trao đổi với beIN Sports, tiền vệ Emre Can đánh giá cao sức mạnh của Real Madrid, nhưng tuyên bố Dortmund sẽ chiến đấu đến cùng. Anh nói: "Tất cả mọi người biết rằng họ là đội được đánh giá cao hơn. Nhưng, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể, nỗ lực hết mình và chiến đấu vì nhau. Sau đó, chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Để tránh khỏi thất bại, bạn phải nhập cuộc bằng sự tự tin.

Real có những thời điểm chúng ta cảm giác rằng họ chơi không tốt, nhưng cuối cùng họ vẫn có được điều mình cần đó là những bàn thắng, đó là chiến thắng và vé đi tiếp.  Không ai biết họ làm thế nào, nhưng đó là Real Madrid, đội đã có nhiều chức vô địch nhất ở giải đấu này.

Chúng tôi tôn trọng họ, chúng tôi hiểu rằng đội bóng phải chơi với phong độ và đẳng cấp cao nhất mới có thể đánh bại họ. Chúng tôi cần chuẩn bị tốt và tận dụng tối đa những cơ hội có được. Dù có thể không hoàn toàn khả thi, nhưng chúng tôi muốn cố gắng tiếp cận trận đấu đó như bất kỳ trận đấu nào khác."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X