Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hâm nóng đại chiến, Real Madrid ám chỉ Man City “dùng tiền mua danh hiệu”

Thứ Hai 16/12/2019 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của cựu danh thủ huyền thoại kiêm giám đốc đương nhiệm Emilio Butragueno về cặp đấu đáng được chờ đợi nhất vòng 1/8 Champions League mùa giải này.

Những lá thăm may rủi ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này đã đưa Real Madrid và Manchester City tái ngộ nhau sau gần bốn năm, kể từ bán kết mùa giải 2015/16 khi chiến thắng thuộc về Los Blancos trên hành trình lên ngôi vô địch.

Real Madrid ám chỉ Man City dùng tiền mua danh hiệu hình ảnh
Real Madrid vs Man City vòng 1/8 Champions League 2019/20

Sau bốn lần đối đầu toàn hòa và thua, nửa xanh thành Manchester quyết tâm thay đổi lịch sử vì tấm vé tứ kết và xa hơn nữa trong chiến dịch Champions League được kỳ vọng đăng quang năm nay, đặc biệt dưới sự dẫn dắt của một Pep Guardiola đại tài vốn đã quá hiểu đại kình địch ở Tây Ban Nha.

Mặc dù trận đấu hấp dẫn nhất nhì này vẫn còn tận sau đây hai tháng, huyền thoại Emilio Butragueno của Real Madrid đã sớm hâm nóng đại chiến với lời cà khịa đối thủ Man City. Vị giám đốc đội chủ sân Bernabeu chia sẻ về quan điểm “dùng tiền mua danh hiệu” quen thuộc:

“Mọi đối thủ đều là thách thức khó khẳn ở vào thời điểm hiện tại, đặc biệt như một Man City hùng mạnh. Chúng tôi sẽ cần phải thi đấu với phong độ và tinh thần cao nhất nếu muốn đánh bại họ và vượt qua vòng tứ kết. Tuy nhiên, chúng tôi cũng tự tin vào chính mình và đã chuẩn bị sẵn sàng.”

“Man City đã đầu tư rất nhiều tiền bạc để có được những thành công như ngày hôm nay, nhưng chúng tôi là Real Madrid với vị thế số một và không ngán bất kỳ ai. Chúng tôi đã quá kinh nghiệm và bản lĩnh với những trận cầu tuyệt đỉnh như thế này rồi.”

Real Madrid vs Man City vòng 1/8 Champions League 2019/20: trận lượt đi sẽ diễn ra tại Bernabeu vào ngày 26/2; trận lượt về sẽ diễn ra tại Etihad vào ngày 17/3 (3h00 giờ Việt Nam).

Lãnh đạo Man City: Muốn vô địch Châu Âu, phải đánh thắng Real Madrid!
Giám đốc thể thao Txiki Begiristain phát biểu tôn trọng nhưng cũng tự tin chiến thắng ông lớn Tây Ban Nha ở vòng 1/8 Champions League 2019/20.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X