Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery: Họ nói chúng tôi là đội bóng nhỏ

Thứ Tư 13/04/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuất sắc cầm hoà Bayern Munich ngay tại hang hùm, đoàn quân của Unai Emery đã lần thứ 2 trong lịch sử giành vé vào bán kết Champions League.

Emery vui mừng khi vượt qua Bayern

Có lẽ trước khi cặp đấu này diễn ra, không nhiều người dự đoán Tàu ngầm vàng có thể đánh bại Hùm xám. Nhưng bằng chiến thuật hợp lý, Villarreal đã biến Bayern Munich trở thành bại tướng để tiếp tục gây bất ngờ, giành vé vào bán kết Champions League.

Trước đó, đại diện La Liga đã cho Juventus phơi áo ngay trên sân nhà với tỷ số 3-0 (thắng chung cuộc 4-1). Hai lần gây bất ngờ với những đội bóng được đánh giá cao hơn, HLV Unai Emery chia sẻ trên Marca: “Để đạt được điều gì đó, bạn cần phải làm điều quan trọng và đánh bại những đối thủ lớn hơn mình.

Unai Emery Họ nói chúng tôi là đội bóng nhỏ hình ảnh
Unai Emery và các học trò xuất sắc vượt qua Bayern Munich

Chiến thắng trước Juventus ở vòng 16 đội đem lại cho chúng tôi sự tự tin lớn. Ở bán kết, chúng tôi sẽ tiếp tục tạo nên những tình huống để có thể tận dụng cơ hội. Liverpool là một đội bóng tuyệt vời và Benfica cũng vậy. Tôi chưa biết sẽ gặp đối thủ nào nhưng vòng bán kết sẽ rất thú vị.

Cảm xúc hôm nay thật không thể tưởng tượng. Chúng tôi đã đạt được một điều rất quan trọng, lợi thế ở lượt đi có ảnh hưởng lớn tới màn trình diễn của toàn đội hôm nay và các cầu thủ đã phòng thủ rất hoàn hảo. Dù dẫn trước, chúng tôi luôn rơi vào tình trạng khó khăn bởi tôi biết rằng mỗi khi Bayern chọc thủng lưới đối phương, thường thì họ sẽ ghi 2-3 bàn.

Giờ thì hãy tận hưởng vòng bán kết. Chúng tôi đi tới đây không phải vì chúng tôi mạnh, hay mọi người nói rằng Villarreal đến từ một thị trấn nhỏ bé, mà chúng tôi đã nỗ lực để đạt được thành quả đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X