Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Liverpool 0-2 là may mắn

Thứ Năm 28/04/2022 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của HLV Unai Emery thể hiện rõ sự chênh lệch lớn với đối thủ Liverpool tại bán kết Champions League.

Emery chia sẻ sau trận thua Liverpool

Giữ chân được đội bóng nước Anh trong hiệp 1, Villarreal đã sụp đổ ở nửa sau trận đấu khi nhận 2 bàn thua. Kết quả này khiến cơ hội ngược dòng của Tàu ngầm vàng là rất mong manh, dù họ được chơi trên sân nhà ở lượt về.

Chia sẻ sau trận thua thuyết phục Liverpool, HLV Unai Emery thừa nhận: “Tôi phải nói rằng, kết quả trận đấu có thể tồi tệ hơn nhiều. Chúng tôi đã cố gắng tấn công, chuyền bóng, kiến tạo, nhưng họ không để chúng tôi làm bất cứ điều gì. Chúng tôi đã phải sử dụng phương án cuối cùng, đó là phòng ngự để sống sót cho tới trận lượt về.

Unai Emery Thua Liverpool 0-2 là may mắn hình ảnh
Villarreal của HLV Unai Emery chỉ có 1 pha dứt điểm trước Liverpool suốt cả trận

Chúng tôi không chơi đủ tốt để có thể rên rỉ về bất cứ điều gì. Chúng tôi cần bình tĩnh và cố gắng ở lượt về, hướng đến một trận đấu hoàn toàn khác. Villarreal cần tăng cường nhịp độ trong trận đấu”. 

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp bình thản với chiến thắng này, bởi ông cho rằng 2-0 vẫn là một tỷ số nguy hiểm. Chiến lược gia người Đức lên tiếng: “Giờ mới là hiệp đấu đầu tiên của vòng bán kết, không hơn không kém. Chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm và chưa đạt được điều gì. Chúng tôi cần tiếp tục duy trì thái độ đúng đắn ở lượt về, bởi Villarreal là một đội bóng mạnh. Cầu thủ của họ chiến đấu bằng cả mạng sống, vì HLV của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X