Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery chỉ trích Barca được trọng tài thiên vị

Thứ Ba 11/02/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian rảnh rỗi vì thất nghiệp, HLV Unai Emery đã chia sẻ về thất bại đau đớn nhất sự nghiệp của ông – khi bị Barca ngược dòng thắng 6-5 ở cúp C1.


Emery chỉ trích Barca
 

Mùa giải 2016/17 chứng kiến cuộc lội ngược dòng vĩ đại bậc nhất lịch sử Champions League, khi Barca lách qua khe cửa không thể hẹp hơn để vượt ải PSG, với chiến thắng 6-1 trong trận lượt về. Chung cuộc, đội bóng xứ Catalonia hoành tráng đi tiếp với tỷ số 6-5, còn PSG hứng chịu thất bại để đời.
 
Chia sẻ về cú sốc này, HLV Unai Emery mới đây tiết lộ: “Tôi đã vô địch Ligue 1, cúp quốc nội, cúp quốc gia đủ cả. Mục tiêu của chúng tôi khi đó là Champions League. Nhưng trong mùa giải đầu tiên, chúng tôi đã gặp Barca và đó là một trận đấu khó quên.

Trong tai Aytekin co nhieu phan quyet gay tranh cai o tran Barca 6-1 PSG. Anh: Reuters.

HLV Unai Emery cho rằng trọng tài Aytekin có nhiều phán quyết gây tranh cãi ở trận Barca 6-1 PSG


Toàn đội đã thi đấu rất ấn tượng ở lượt đi khi giành chiến thắng 4-0. Nhưng ở lượt về, PSG đã bị loại bởi những quyết định thiên vị của trọng tài. Thật đáng tiếc khi VAR chưa xuất hiện ở thời điểm đó.

Rồi đến năm sau, chúng tôi bị Real Madrid loại, đó là đội đã vô địch C1 3 lần liên tiếp nên chẳng có gì khó hiểu. Nhưng ở trận lượt đi, chúng tôi cũng có màn trình diễn xem được. Vì vậy, chúng tôi thua 1 lần bởi quyết định của trọng tài, còn lần 2 là trước nhà vô địch đích thực.”

 
Cùng với đó, Unai Emery cũng chỉ ra những khó khăn của ông khi dẫn dắt Arsenal. Lực lượng Pháo thủ quá thiếu chất lượng, cũng như không có một thủ lĩnh khi mất cả Koscielny, Cech, Ramsey hay Monreal. Ông cảm thấy mình không nhận được sự ủng hộ cần thiết từ BLĐ Arsenal – những người đã quá thiếu kiên nhẫn.

Unai Emery thừa nhận một sự thực đau lòng ở Arsenal
HLV Unai Emery nói về lý do thất bại ở Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các cầu thủ.
Cựu sao Arsenal chê Messi không đủ sức đá ở Premier League
Người từng chơi cho Arsenal, Barca và Chelsea, Emmanuel Petit mới đây đã lên tiếng cho rằng Messi không nên chuyển tới nước Anh khoác áo Man City.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X