Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Copenhagen tuyên bố sẽ đánh bại MU

Thứ Ba 24/10/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Copenhagen - Elias Achouri tuyên bố anh và các đồng đội sẽ tới Old Trafford với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm.

MU gặp Copenhagen tại Old Trafford vào trong một trận đấu mà đội chủ nhà phải thắng để hy vọng giành vé đi tiếp ở bảng A Champions Leagu mùa này. Đội bóng của Erik ten Hag thua 3-4 trước Bayern Munich và 2-3 trước Galatasaray ở 2 lượt trận đầu tiên và đang xếp bét bảng.

Elias Achouri

Elias Achouri nói về trận đấu với MU

 

Trên lý thuyết, 2 trận đấu với nhà vô địch Đan Mạch sẽ là những trận đấu dễ dàng nhất của MU ở bảng A, nhưng rõ ràng với những gì Quỷ đỏ đã thể hiện, Copengagen hoàn toàn có hy vọng giành điểm. Ngôi sao của Copenhagen - Elias Achouri đã lên tiếng cảnh báo MU trước trận đấu tại Old Trafford. Anh nói:

“Đó sẽ là một khoảnh khắc quan trọng đối với tôi, một trong những khoảnh khắc vĩ đại nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi cần phải tập trung vào trận đấu. Tôi sẽ đến Old Trafford để giúp đỡ đội bóng và mang lại kết quả tuyệt vời cho câu lạc bộ”.

“Tôi và Hannibal Mejbri là bạn, chúng tôi đã nói về trận đấu này. Tôi đã nói với Hannibal rằng chúng tôi sẽ thắng trận đấu tại Old Trafford, chúng tôi sẽ nỗ lực để làm điều đó. Tôi và anh ấy sẽ đổi áo sau trận đấu. Đó sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời cho cả hai chúng tôi”.

“Tôi biết rất rõ về anh ấy từ khi còn ở đội tuyển quốc gia và cả hai chúng tôi đều lớn lên ở Pháp, vì vậy chúng tôi có mối liên hệ thực sự tốt”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X