Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Edu cảnh báo Arsenal về sự nguy hiểm của Porto

Thứ Ba 19/12/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Edu của Arsenal tin rằng Porto là một trong những đội bóng khó bị đánh bại nhất ở vòng 1/8 Champions League mùa này. 

Tại vòng bảng Champions League mùa này, Arsenal xuất sắc có được ngôi đầu bảng B. Pháo thủ có thể đối đầu với nhà vô địch nước Pháp - PSG, nhà vô địch Italia - Napoli hoặc đội lọt vào chung kết mùa trước Inter – đội hiện đang đứng đầu Serie A ở vòng 1/8. 

Edu đã đến Nyon, Thụy Sĩ để tham dự lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2023/24, và Arsenal đã bốc phải lá thăm mang tên Porto ở vòng đấu loại trực tiếp. Đại diện của Bồ Đào Nha xếp thứ 2 ở bảng H, sau đội đầu bảng Barca. Ở đấu trường quốc nội, Porto đang xếp thứ 3, kém đội đầu bảng Sporting Lisbon khoảng cách 3 điểm. 

Edu canh bao Arsenal ve su nguy hiem cua Porto

Edu cảnh báo Arsenal về sự nguy hiểm của Porto

Phát biểu sau lễ bốc thăm vòng 1/8 C1 mùa này, GĐTT của Arsenal cho biết: “Porto là một trong những đội bóng có số lần tham dự vòng bảng Champions League nhiều nhất, họ cũng đã nâng cao chiếc cúp hai lần vào năm 1987 và 2004.

Chúng tôi sẽ thi đấu với một câu lạc bộ rất mạnh và giàu kinh nghiệm ở giải đấu này, họ cũng có nhiều cầu thủ tốt và có nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi phải tôn trọng và đánh giá đúng sức mạnh của đối thủ. Chúng ta có thể thấy cách họ chơi, cách tổ chức và những cầu thủ mà họ có.

Porto là một câu lạc bộ mà bạn phải chuẩn bị thật lỹ lưỡng, nếu không đối đầu với họ bạn sẽ gặp vấn đề. Arsenal sẽ chơi hết khả năng và hy vọng có thể tiến vào vòng đấu tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X