Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Edin Terzic: "Tôi thấy trống rỗng nhưng tự hào"

Chủ Nhật 02/06/2024 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Edin Terzic thừa nhận Dortmund đã được chứng kiến bản lĩnh của Real Madrid, nhưng cảm thấy tự hào về màn trình diễn của các học trò.

Edin Terzic: Tôi thấy trống rỗng nhưng tự hào

Các cầu thủ Dortmund đã có một trận đấu quả cảm trước Real Madrid và tạo ra màn trình diễn tốt. Đặc biệt, thầy trò Edin Terzic đã áp đảo hoàn toàn trong hiệp đấu đầu tiên và tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn. Adeyemi có một tình huống đối mặt với Courtois và Fullkrug cũng dứt điểm đi trúng cột dọc khung thành của Real Madrid.

Edin Terzic
Edin Terzic: Tôi thấy trống rỗng nhưng tự hào

Đáng tiếc là Dortmund vẫn phải nhận thất bại chung cuộc với những bàn thắng của Carvajal và Vinicius trong hiệp hai. Dù vậy, màn trình diễn của Dortmund vẫn khiến cho HLV Edin Terzic cảm thấy tự hào.

“Thật khó để tìm từ nào diễn tả. Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt nhưng chúng tôi đã hiểu tại sao Real Madrid vô địch Champions League tới 15 lần. Họ thi đấu quá hiệu quả và đó là điều mà chúng tôi còn thiếu. Chúng tôi đã thể hiện rằng mình muốn chiến thắng. Chúng tôi đã ở rất gần chiến thắng. Những chi tiết nhỏ đã quyết định trận đấu. Nhưng phải chúc mừng họ vì giữ được khát khao như thế này và bạn có thể thấy tại sao họ là nhà vô địch.

Đây là một khoảnh khắc tự hào với chúng tôi. Có 100,000 người từ Dortmund đến London và tất cả mọi người đều có niềm tin. Đây là một chuyến phiêu lưu tuyệt vời, nhưng tôi cũng cảm thấy trống trải bên trong bởi vì đây là một cơ hội tuyệt vời nhưng đáng tiếc là chúng tôi đã không thể tận dụng thành công”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X