Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Edin Terzic: "Dortmund đã có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng"

Thứ Năm 02/05/2024 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Edin Terzic khẳng định Dortmund đã có một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng trước PSG.

Edin Terzic khẳng định Dortmund đã có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng

Dortmund đã tiến một bước gần hơn tới trận chung kết Champions League sau khi đánh bại PSG với tỉ số 1-0 trên sân nhà Signal Iduna Park. Niclas Fullkrug là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Dortmund ở phút thứ 36.

Sau trận đấu, HLV Edin Terzic đã khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ Dortmund và cho rằng đây là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho đại diện của Đức.

Dortmund
Edin Terzic: Dortmund đã có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng

“Đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng, một màn trình diễn tập thể rất tốt. Chúng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn, nhưng họ cũng vậy. Đó là lý do vì sao kết quả này ổn theo quan điểm của tôi.

Chúng tôi đã chạy rất nhiều, nhưng đó là yếu tố bắt buộc ở một trận đấu như thế này. Bạn cần phải nỗ lực hết sức để giành được vé tới Wembley.

Tất cả những gì chúng tôi cần bây giờ là một trận hòa ở lượt về. Nhưng chúng tôi cũng muốn có chiến thắng vào tuần sau. Chúng tôi có một lợi thế nhỏ và cũng là một cơ hội tốt”.

Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra tại Paris sau đây 1 tuần. Dortmund cũng đón tin mừng sau trận thắng PSG khi Bundesliga chính thức có được suất dự Champions League thứ 5 cho mùa giải tiếp theo. Điều đó đồng nghĩa rằng Dortmund đã có vé đi C1 dù chỉ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Cuối tuần này, thầy trò Edin Terzic sẽ đối đầu với Augsburg nhưng đó chỉ là một trận cầu thủ tục trước khi bước vào trận chiến sống còn với PSG tại Công viên các Hoàng tử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X