Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Edin Dzeko lại gây bất ngờ với pha bỏ lỡ khó tin

Thứ Tư 29/09/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Shakhtar Donetsk, tiền đạo Edin Dzeko trở thành cái tên được bàn tán rất nhiều với pha bỏ lỡ cơ hội cực kỳ đáng tiếc.

Edin Dzeko bị chỉ trích dữ dội


Ở lượt trận thứ 2 bảng D Champions League, Inter Milan làm khách trên sân của Shakhtar Donetsk. Sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước Real Madrid, đội bóng thành Milan quyết tâm giành 3 điểm. Tuy nhiên, họ có một trận đấu vô cùng thất vọng.

Trong suốt 90 phút thi đấu, đội khách chỉ cầm bóng 34%, họ cũng chỉ thực hiện 11 pha dứt điểm, ít hơn 1 pha hãm thành so với đội chủ nhà. Những ngôi sao tấn công của Inter Milan lần lượt gây thất vọng, trong đó phải kể đến tình huống bỏ lỡ của tiền đạo Edin Dzeko.
 
Edin Dzeko bỏ lỡ cơ hội ngon ăn
Edin Dzeko bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

Edin Dzeko bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

Phút 34, từ một tình huống phạt góc, bóng được treo vào vòng cấm đội chủ nhà rất khó chịu. Một hậu vệ của Shakhtar Donetsk lóng ngóng phá bóng đến vị trí của Dzeko, nhưng ở cự ly khoảng 3 mét và trước mặt là khung thành rộng mở ngôi sao người Bosnia lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Bên ngoài đường biên, HLV Simone Inzaghi tỏ ra tiếc nuối. Trong khi đó pha bỏ lỡ này của cựu cầu thủ Man City cũng trở thành đề tài được bàn luận rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1986 đã phải nhận không ít những sự chỉ trích.

Đây không phải lần đầu tiên Dzeko bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, trước đó vào các năm 2014 và 2016 anh cũng gây bất ngờ với những tình huống bỏ lỡ đáng tiếc trong màu áo Man City và Roma.

Pha bỏ lỡ của Dzeko khiến Inter Milan chỉ có được kết quả hòa 0-0 trên sân của Shakhtar Donetsk. Với kết quả này, họ đang xếp thứ 3 ở bảng D với chỉ 1 điểm sau 2 trận. Nếu không cải thiện thành tích của mình khả năng đội bóng này không thể vượt qua vòng bảng là hoàn toàn có thể.

Inter Milan tiếp tục gây thất vọng ở Champions LeagueInter Milan tiếp tục gây thất vọng ở Champions League
Ở trận đấu giữa Shakhtar Donetsk vs Inter Milan tại bảng D Champions League 2021/22, đội khách phải rất vất vả mới có được trận hòa trên đất Ukraine. Với kết...
Hạ gục gã khổng lồ Real Madrid ngay tại Bernabeu, tý hon Sheriff gây chấn động thế giớiHạ gục gã khổng lồ Real Madrid ngay tại Bernabeu, tý hon Sheriff gây chấn động thế giới
Một cơn địa chấn đã diễn ra tại Bernabeu khi tân binh cảnh sát trưởng Sheriff bất ngờ đánh bại đội bóng vĩ đại nhất châu Âu, Real Madrid với tỷ số 2-1 ở lượt...
Link xem trực tiếp Shakhtar vs Inter Milan Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Shakhtar vs Inter Milan Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Shakhtar vs Inter Milan 23h45 hôm nay 28/9 Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Inter vs Shakhtar kênh sóng nào.
Video tổng hợp: Shakhtar Donetsk vs Inter Milan kết quả Cúp C1 2021Video tổng hợp: Shakhtar Donetsk vs Inter Milan kết quả Cúp C1 2021
Video cúp C1 Shakhtar Donetsk vs Inter Milan Champions League 2021 rạng sáng nay 29/9, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá trận đấu Shakhtar Donetsk vs...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X