Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Coutinho biến Bayern Munich thành ứng cử viên vô địch C1’

Chủ Nhật 08/09/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thủ môn Ederson của Manchester City, Bayern Munich trở thành một trong những ứng cử viên vô địch Champions League sau sự xuất hiện của Philippe Coutinho.

Thủ môn người Brazil tự tin đồng hương sẽ tiếp tục gây ấn tượng ở Đức và có thể đưa CLB mới đi đến thành công tại châu Âu.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Philippe Coutinho đã gia nhập Bayern Munich từ Barcelona theo dạng cho mượn mùa 2019/20 kèm điều khoản mua đứt khoảng 120 triệu euro (110 triệu bảng). Dù im ắng ở Barca sau 1 năm rưỡi chuyển đến từ Liverpool, Coutinho đã lập tức tạo ra tác động ở đội bóng vùng Bavaria chỉ sau 2 lần ra sân ở Bundesliga.

‘Philippe Coutinho biến Bayern Munich thành ứng cử viên vô địch C1’ hình ảnh
Philippe Coutinho gia nhập Bayern với nhiều kỳ vọng

Lewandowski đánh giá Coutinho sẽ trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ mùa này. “Cậu ấy có thể là chìa khóa trong các trận đấu quan trọng, đặc biệt là ở Champions League. Cậu ấy có thể giúp chúng tôi làm một vài điều gì đó đặc biệt. Chúng tôi trở nên khó lường hơn, nguy hiểm hơn.”

Đồng hương Ederson đồng ý với Lewandowski và tin rằng Bayern có thể cạnh tranh danh hiệu Champions League đầu tiên kể từ năm 2013 khi có Coutinho trong đội hình. “Bayern luôn là một đội bóng tuyệt vời. Với Coutinho, họ chắc chắn họ sẽ trở thành ứng viên vô địch Champions League”, Ederson nói với tờ Bild.

“Coutinho là một cầu thủ xuất sắc. Thật không may, điều tích cực không diễn ra ở Barcelona giống như ở Liverpool. Tại Bayern, cậu ấy có thể chơi thứ bóng đá của mình một lần nữa và thực sự vui vẻ trở lại.”

Coutinho chơi lần lượt 33 và 67 phút cho Bayern trước Schalke và Mainz tại Bundesliga. Trở lại sau đợt nghỉ quốc tế, anh sẽ cùng “Hùm xám” làm khách trên sân RB Leipzig tại vòng 4 của giải đấu.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X