Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ederson được ca ngợi sau đường kiến tạo đẳng cấp cho Mahrez

Thứ Tư 05/05/2021 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Ederson đã nhận được những lời khen ngợi sau khi gián tiếp giúp Man City có được thắng lợi khá dễ dàng ở trận tái đấu PSG.

Khác với trận bán kết lượt đi, Man City đã trải qua 90 phút của trận lượt về khá dễ dàng trước PSG không có Mbappe. Bàn thắng sớm đến với đội bóng chủ nhà chỉ ít phút sau khi bóng lăn nhờ đường chuyền dài vượt tuyến của thủ thành Ederson cho các đồng đội phía trên. 

Xuất phát từ cú sút từ khoảng cách trên 60m, bóng tới vị trí của Zinchenko. Và cầu thủ này sau đó đã có đường chuyền tinh tế vào trong cho Kevin De Bruyne băng vào dứt điểm. 

Ederson
Ederson tung ra đường chuyền như đặt từ khoảng cách trên 60m giúp các cầu thủ Man City lập công

Cú sút của tiền vệ người Bỉ bị các hậu vệ PSG cản lại nhưng bóng sau đó bật tới vị trí của Mahrez. Và cầu thủ này đã không bỏ qua cơ hội mang về bàn thắng quý giá cho đội chủ sân Etihad.

Chứng kiến pha kiến tạo 'đẳng cấp' của Ederson trong trận này, cựu cầu thủ chạy cánh của Man City Trevor Sinclair đã hết lời ca ngợi thủ môn người Brazil: “Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy Ederson chính là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh ấy có khả năng tung ra những đường chuyền từ cự li 6-70m với độ chính xác cực cao.

Bàn thắng đầu tiên của Man City thật tuyệt vời. Zinchenko đã xử lý bóng rất tốt. Có vẻ như cậu ấy định đưa bóng vào vòng cấm nhưng lại chuyền ra cho Kevin De Bruyne. Bruyne dứt điểm nhưng không được và Mahrez đã thành công".

Cũng nói về Ederson sau trận thắng PSG, Mahrez cho biết: "Chúng tôi đều biết tới khả năng chuyền bóng dài cực kỳ chính xác của anh ấy. Đó là điều mà Ederson đã tập luyện mỗi ngày và hôm nay anh ấy đã làm rất tốt".

Walker: “Tập thể Man City xứng đáng được tôn vinh!”Walker: “Tập thể Man City xứng đáng được tôn vinh!”
Sở hữu đội hình nhiều ngôi sao nhưng Kyle Walker tin rằng tập thể Man City mới đóng vai trò quyết định giúp họ lọt vào chung kết Champions League.
Ruben Dias chỉ ra mấu chốt giúp Man City hạ PSGRuben Dias chỉ ra mấu chốt giúp Man City hạ PSG
Ruben Dias đánh giá cao sự cân bằng trong cách chơi của Man City, điều giúp họ thêm một lần vượt qua PSG.
Herrera tiết lộ sốc về trọng tài bắt chính sau trận thua Man CityHerrera tiết lộ sốc về trọng tài bắt chính sau trận thua Man City
Chia sẻ với giới truyền thông sau thất bại tại Etihad, tiền vệ Ander Herrera của PSG đã tiết lộ việc người đồng đội Paredes bị trọng tài chính miệt thị.
Sao Man City tố cầu thủ PSG “mất trí” và “đá láo”Sao Man City tố cầu thủ PSG “mất trí” và “đá láo”
Người hùng của Man City, Riyad Mahrez nhận thấy PSG đã mất bình tĩnh và có những hành vi bạo lực ở cuối trận bán kết lượt về Champions League.
Man City vượt kỷ lục của MU sau vòng bán kết Champions League 2020/21Man City vượt kỷ lục của MU sau vòng bán kết Champions League 2020/21
Với việc tiếp tục đánh bại PSG trong màn tái đấu ở trận bán kết lượt về UEFA Champions League mùa này, CLB Man City đã thiết lập một kỷ lục mới về chuỗi trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X