Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Eder Militao chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool

Thứ Ba 14/03/2023 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Liverpool, trung vệ Eder Militao đã chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của đội khách.

Real Madrid tiếp tục cho thấy bản lĩnh của mình ở sân chơi Champions League. Họ đã đánh bại Liverpool 5-2 trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8. Với kết quả này, Los Blancos coi như đã đặt một chân vào tứ kết, bởi trận lượt về họ được chơi trên sân nhà Bernabeu.

Đoàn quân của Jurgen Klopp bước vào trận đấu với thất bại 0-1 trước Bournemouth, chỉ 6 ngày sau khi ghi 7 bàn không gỡ vào lưới MU, trong khi đó Real Madrid có bước chạy đà thuận lợi khi đánh bại Espanyol với tỷ số 3-1 trên sân nhà. 

Eder Militao danh gia cao Mo Salah va Firmino

Eder Militao đánh giá cao Mo Salah và Firmino

Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Liverpool, trung vệ Eder Militao đã chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của đội khách. Anh nói: “Trận lượt đi trên sân Anfield là một trong những chiến thắng lớn nhất cuộc đời của tôi”.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt và đánh bại Liverpool với tỷ số 5-2. Đó là một kết quả tuyệt vời, nhưng vẫn còn 90 phút ở trận lượt về. Liverpool có một đội hình siêu hạng và bây giờ chúng tôi không muốn nhận bất ngờ trên sân nhà. Họ có Mo Salah, một người đang có phong độ tốt, ngoài ra Roberto Firmino cũng đang ghi bàn trở lại”.

“Khi trận đấu vẫn chưa khép lại, chưa có thể nói trước điều gì cả. Chắc chắn rằng Real Madrid đang có lợi thế rất lớn nhưng chúng tôi phải đảm bảo rằng không để bất ngờ xảy ra. Toàn đội đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X