Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Howe chỉ trích dữ dội quả penalty của PSG trước Newcastle

Thứ Tư 29/11/2023 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG được hưởng quả penalty vào những phút cuối trước Newcastle và HLV Eddie Howe không khỏi tức giận với quyết định trên của trọng tài.

HLV Eddie Howe tức giận vì mất oan hai điểm

Trận đấu giữa PSG vs Newcastle diễn ra căng thẳng cho tới những phút cuối. Newcastle dẫn trước nhờ bàn thắng của Isak, cho tới khi trọng tài chính quyết định để PSG hưởng quả penalty ở phút 90+6 sau tình huống để bóng trong vòng cấm của cầu thủ đội khách.

CĐV Newcastle cho rằng pha bóng đó không thể dẫn tới quả penalty. Bóng đập vào ngực của Livramento trước khi tìm tới cánh tay của cầu thủ này. Quyết định của trọng tài chính khiến cầu thủ và HLV Eddie Howe của Newcastle không khỏi tức giận.

Trong buổi họp báo sau trận, Eddie Howe nói: "Pha quay chậm khiến chúng ta không biết là tình huống diễn ra nhanh chậm thế nào. Ở tình huống đó, bóng đã đập vào ngực của Livramento trước và đây là mấu chốt của vấn đề.

Eddie Howe chỉ trích dữ dội quả penalty của PSG trước Newcastle 1
HLV Eddie Howe nổi giận với trọng tài

Cánh tay của Livramento cũng không giơ cao trong pha bóng này. Tay của cậu ấy để thấp, nằm ở vị trí tự nhiên khi chạy. Thật sự quá nghiệt ngã cho quyết định thổi penalty đó, Necastle lẽ ra không mất oan hai điểm vì quyết định trên.

Tôi cảm thấy tức giận với quyết định này, rõ ràng chúng tôi không thể nào đồng ý với quả penalty cho PSG. Với Livramento, đây cũng là điều thật sự nghiệt ngã. Sai lầm của trọng tài đã lấy đi trận đấu của Newcastle.

Lúc này, tôi đang phải kiềm chế để không nói hết những suy nghĩ trong đầu ra. Có lẽ phải nhờ các bạn nó hộ những gì tôi muốn nói, vì tôi không thể nào nói hết điều đó ra. Nhưng dù sao, tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn của học trò. Có lẽ vận may của Newcastle đã cạn khi trận đấu trôi về cuối."

Trận hòa này khiến hy vọng đi tiếp của Newcastle thêm mong manh. Hiện đại diện nước Anh đang tạm xếp thứ 3 bảng F với 2 điểm ít hơn đội nhì bảng PSG.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

Suốt 90 phút, đội khách Bayern Munich tung ra 17 cú sút với 7 trong đó đi về khung thành của Emiliano Martinez. Thế nhưng, tất cả đều bị hóa giải và HLV Unai Emery gọi Dibu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới sau màn trình diễn chói sáng. Còn với thủ môn người Argentina, anh cho rằng đó là thành quả của nỗ lực chăm chỉ làm việc của mình.

Xem thêm
top-arrow
X