Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Dybala: Juventus đang đi đúng hướng tại Champions League

Thứ Tư 23/10/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala khẳng định Juventus quyết tâm đi hết con đường tại Champions League sau màn ngược dòng trước Lokomotiv Moscow.

Juventus mới đánh bại Lokomotiv Moscow 2-1 và người lập cú đúp cho họ đã mơ về tương lai tươi sáng tại trời Âu.

Dybala trở thành người hùng


Tiếp đón Lokomotiv Moscow tới sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Juventus đã để thủng lưới trước ở phút 30 sau cú đá cận thành của Aleksey Miranchuk. Nhưng sự tỏa sáng rực rỡ của Paulo Dybala với cú đúp đã giúp gã khổng lồ Italia ngược dòng thắng lại 2-1.

Paulo Dybala Juventus đang đi đúng hướng tại Champions League hình ảnh
Dybala góp công lớn giúp Juventus đánh bại Lokomotiv Moscow

Kết quả này giúp Juventus tiếp tục cùng dẫn đầu bảng D của Champions League như với Atletico khi cùng có được 7 điểm. Xét toàn mọi đấu trường, Bianconeri hiện chưa phải nếm mùi thất bại.

8 năm qua, Juventus đều vô địch Serie A. Mục tiêu của họ ngoài tiếp tục thống trị giải quốc nội còn là mở rộng sức mạnh ra châu Âu, nơi chưa thể lên ngôi kể từ năm 1996 và đã bị Ajax loại ở tứ kết mùa trước.

Mơ về điều lớn lao


Người hùng Dybala thừa nhận thành công ở châu Âu là mục tiêu chính trong mùa giải này của Juventus. Trong khoảng 2 năm qua, “Bà đầm già” đã đầu tư không tiếc tiền, điển hình là thương vụ Cristiano Ronaldo để mong có niềm vui lên đỉnh Champions League.

Ngược dòng trước Lokomotiv Moskva, HLV Sarri đã nghĩ ra ý tưởng mới
HLV Sarri nói về trận Juventus vs Lokomotiv Moskva, ông thầy người Italia tuyên bố đã có ý tưởng mới để khai thác tối đa khả năng của Dybala, Higuain và...

Dybala nói: “Chúng tôi là một đội có rất nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi háo hức để đi đến tận cùng giải đấu này. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có đủ chất lượng để làm nhiều hơn những gì chúng ta đã làm trong những năm gần đây.”

“Tôi rất hạnh phúc, tôi thực sự cần 2 bàn thắng như thế này. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng bạn thực sự có thể thấy kinh nghiệm trong đội bóng của chúng tôi. Toàn đội luôn giữ bình tĩnh và cuối cùng đã có bàn thắng.”


Sarri đã tung hết hỏa lực khi tung Gonzalo Higuain vào từ băng ghế dự bị đầu hiệp 2, sát cánh cùng với Dybala và Cristiano Ronaldo trong nỗ lực xoay chuyển trận đấu. Về màn ngược dòng trước Lokomotiv, Dybala nói thêm:

“Chúng tôi đã có chiến thắng và mọi người đều đã nói rằng chúng tôi có thể chơi cùng nhau. Nhưng nếu chúng tôi thua, các ý kiến sẽ hoàn toàn trái ngược. Tôi chỉ nói rằng chúng tôi cần tiếp tục làm việc chăm chỉ như vẫn thường làm. HLV có ý tưởng của mình và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng ông ấy.” 

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X