Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất

Dusan Tadic đâm thẳng "chỗ hiểm" vào cột dọc để ghi bàn quan trọng cho Ajax

04/11/2021

Tiền vệ Dusan Tadic đã có một tình huống xả thân khi cố gắng dướn người để ghi bàn và chấp nhận đập chỗ hiểm vào cột dọc khung thành Dortmund.

Dusan Tadic
Tình huống xả thân của Dusan Tadic diễn ra ở phút 72 của trận đấu. Quả tạt bóng của Antony hướng về cột xa đúng đà băng vào của Tadic. Tuy vậy, số 10 của Ajax đã phải rất nỗ lực dướn người để đưa bóng vào khung thành.
Dusan Tadic
Tính chất quan trọng của bàn gỡ hòa 1-1 khiến Dusan Tadic vùng dậy ăn mừng ngay lập tức với các đồng đội. Anh chạy vòng ra sau khung thành đối phương để tiến đến khán đài nơi có các CĐV Ajax.
Dusan Tadic
Nhưng sau khi chạy được một đoạn thì Dusan Tadic đã không trụ nổi. Các đồng đội cũng hiểu rõ sự đau đớn của Tadic nên khuyên anh chậm lại và nhường chỗ cho cầu thủ này hít thở.
Dusan Tadic
Sau cùng thì các đồng đội cũng tìm được tư thế ăn mừng tốt nhất cho Dusan Tadic là quỳ xuống. Tadic cũng nhanh chóng chống tay xuống sân và hít thở sâu để giảm cơn đau.
Dusan Tadic
Một lúc sau, Tadic hồi phục và ăn mừng rất nhiệt cùng các CĐV. Bàn thắng của Tadic là mấu chốt giúp Ajax cởi bỏ áp lực. Đội bóng Hà Lan được chơi hơn người từ sớm nhưng bị Dortmund dẫn trước với bàn thắng của Reus trên chấm penalty trong hiệp 1.
Ajax
Những bàn thắng muộn của Haller và Klaassen đã hoàn tất màn lội ngược dòng giúp Ajax có chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Dortmund. Màn trình diễn của nhà ĐKVĐ Hà Lan cực kỳ thuyết phục. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp mà Ajax có được trước Dortmund.
Ajax
Chiến thắng vừa giành được giúp Ajax có được tấm vé vào vòng knock-out Champions League mùa này. Ajax đã có 12 điểm trong khi Dortmund và Sporting cùng có 6 điểm. Chỉ cần thêm 1 điểm trong 2 lượt trận cuối là Ajax chắc chắn có ngôi đầu bảng.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X