Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đừng lo, MU sẽ vượt qua vòng bảng Champions League mà thôi"

Thứ Năm 03/12/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những phát biểu mang tính trấn an tinh thần từ hậu vệ Alex Telles, cầu thủ vừa cùng MU trải qua thất bại 1-3 trước PSG trên sân nhà.

Alex Telles lên tiếng trấn an NHM


MU tiếp PSG trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League. Quỷ đỏ chỉ cần giành 1 điểm là chắc chắn đi tiếp, song họ không thể đạt được mục đích của mình. Với việc phung phí nhiều cơ hội cùng chiếc thẻ đỏ của Fred, đội chủ sân Old Trafford đã phải nhận thất bại 1-3.
 

Alex Telles tin rằng MU sẽ đánh bại RB Leipzig để đi tiếp ở bảng H


Với kết quả này MU vẫn xếp thứ 2 ở bảng H, nhưng họ đã để PSG và RB Leipzig cân bằng cách biệt về mặt điểm số. Ở lượt trận hạ màn, Quỷ đỏ buộc phải giành ít nhất 1 điểm trước RB Leipzig trên đất Đức nếu như muốn giành vé bước vào vòng 1/8.

PSG đã thua 0-1 trên sân của RB Leipzig, và NHM MU tỏ ra lo lắng trước chuyến làm khách khó khăn của đội nhà. Tuy nhiên, hậu vệ Alex Telles đã lên tiếng trấn an NHM Quỷ đỏ, anh nói:

"Đó là trận đấu mà MU đã chơi không tồi, chúng tôi thi đấu ngang ngửa PSG. Đội bóng cũng tạo ra rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, chúng tôi đã không dứt điểm tốt bằng họ. Việc phải chơi thiếu người trong thời gian cuối trận cũng là lý do khiến chúng tôi không thể có điểm".

"MU vẫn đang dẫn đầu ở bảng H, chúng tôi vẫn đang nắm quyền tự quyết. Chuyến làm khách trên sân của RB Leipzig không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi đủ tự tin để giành chiến thắng, qua đó giành vé đi tiếp ở bảng đấu này".

"Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu với West Ham vào cuối tuần, sau đó chuẩn bị cho trận gặp RB Leipzig. Chúng tôi không muốn NHM tiếp tục thất vọng".
Chỉ có 4 đội bóng cạnh tranh chức vô địch NHA mùa này
Michael Owen nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ MU và Liverpool đã chỉ ra danh sách 4 CLB cạnh tranh ngôi vương.
HLV Solskjaer đứng như bù nhìn, bị Bruno chỉ đạo thay người
Bruno đã phản ứng gay gắt và yêu cầu HLV Solskjaer có những sự điều chỉnh nhân sự trong hiệp 2 trận đấu giữa MU vs PSG.
Người cũ MU khuyên Solskjaer không bao giờ dùng lại Fred
Cựu danh thủ Michael Owen không ngần ngại dành cho Fred những lời chỉ trích sau thất bại 1-3 của MU trước PSG.
Những người chiến thắng và thất bại sau trận MU 1-3 PSG
MU đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-3 trước PSG ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X