Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đụng độ Atletico Madrid, Frank Lampard nhờ cậy một cầu thủ?

Thứ Ba 15/12/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi biết Chelsea bắt phải lá thăm mang tên Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League 2020/21, HLV Frank Lampard đã kỳ vọng rất nhiều vào kinh nghiệm của trung vệ Thiago Silva.

Frank Lampard đặt niềm tin vào Thiago Silva


Tối qua, lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21 đã chính thức diễn ra. Trong số 3 đội bóng Anh, Chelsea là đội gặp nhiều khó khăn nhất. The Blues phải đụng độ Atletico Madrid, đội bóng sở hữu lối chơi cực kỳ khó chịu.
 
Đụng độ Atletico, Frank Lampard nhờ cậy trung vệ Thiago Silva hình ảnh

Lampard kỳ vọng rất nhiều vào Thiago Silva


Phát biểu sau khi biết Chelsea sẽ đụng độ Atletico Madrid, HLV Frank Lampard đánh giá cao đối thủ. Ông nói: "Đó là một đội bóng hàng đầu, họ là một trong những ứng viên cho chức vô địch Champions League ở mỗi mùa giải".

"Tôi thích một đội mà đội đó có thể thể hiện hình ảnh của HLV. Tôi nghĩ Diego Simeone đã làm được điều đó trong những năm qua khi xây dựng nên một Atletico kỷ luật. Họ chơi bóng chặt chẽ và khoa học, họ là đội bóng rất khó bị đánh bại"
.

Ông thầy người Anh cũng đặt nhiều kỳ vọng vào kinh nghiệm của trung vệ Thiago Silva. Ông nói thêm: "Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi ở đấu trường châu Âu. Cậu ấy có nhiều năm thi đấu đỉnh cao, cậu ấy đã quen với những áp lực. Silva sở hữu kinh nghiệm dày dạn".

"Champions League đòi hỏi bạn phải nỗ lực, tập trung tinh thần tối đa vì nó rất khốc liệt. Silva từng tham dự trận chung kết Champions League trong vai trò đội trưởng cách đây không lâu. Trong màu áo ĐT Brazil, cậu ấy cũng trải qua nhiều trận đấu với sức ép ngẹt thở".

"Tôi hy vọng rằng Silva sẽ phát huy tối đa yếu tố kinh nghiệm. Chúng tôi cần cậu ấy chơi 2 trận đấu xuất sắc để hy vọng có thể vượt qua Atletico Madrid và tiến vào tứ kết".
Chelsea nhận tin vui từ chấn thương của Pulisic
Tiền vệ Pulisic nhiều khả năng sẽ trở lại trong đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Wolves tại vòng 13 Premier League 2020/21.
Petr Cech thừa nhận bị cóng khi thi đấu sau hơn 1 năm giải nghệ
Bắt chính cho U23 Chelsea, Petr Cech thừa nhận mất một khoảng thời gian để làm quen với nhịp độ thi đấu sau hơn 1 năm từ ngày tuyên bố giải nghệ.
Pha xử lý đi vào lòng đất của Petr Cech trong ngày tái xuất sân cỏ
Tái xuất sân cỏ trong màu áo U23 Chelsea sau hơn 1 năm tuyên bố giải nghệ, không quá khó hiểu khi Petr Cech mắc phải một số tình huống xử lý lỗi.
Nhận định Wolves vs Chelsea (01h00 ngày 16/12): “Sói sát thủ” diệt thành London
Wolves đang trải qua một mùa giải khó khăn nhưng lại sở hữu thành tích cực ấn tượng khi đối đầu với các đội bóng thành London. Và Chelsea có thể là đội bóng...
Petr Cech đã trở lại thi đấu trong màu áo Chelsea ở trận đấu thuộc giải Premier League 2 trước Tottenham.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X