Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thua thảm PSG: Mua cho lắm rồi nhận cay đắng

Thứ Bảy 21/09/2019 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tái bổ nhiệm HLV Zidane và đem về hàng đống tân binh mùa hè vừa qua, chắc hẳn các CĐV áo trắng không hề nghĩ đến kết quả PSG vs Real Madrid 3-0 ở lượt trận mở màn cúp C1.

Real thua thảm ngày ra quân

Nhận thông tin PSG thiếu vắng bộ ba sát thủ trên hàng công, Real Madrid tự tin hành quân tới nước Pháp với mục tiêu giành chiến thắng. Nhưng cuối cùng, tất cả những gì họ nhận khi trở về là 3 bàn thua trắng. Không bàn gỡ, không cả cú dứt điểm trúng đích, như số tóc trên đầu của Zidane.
Đây là điều khó có thể chấp nhận, kể cả dù Real Madrid "nát" đến mấy và trước đối thủ là ai, chứ đừng nói tới một PSG mất cả 3 cầu thủ chủ chốt Neymar, Mbappe và Cavani. Vậy mà CLB Hoàng gia Tây Ban Nha không những thua, mà còn thua nhục nhã.
Chứng kiến thủ môn hay nhất World Cup 2018 Thibaut Courtois liên tục làm trò hề và vào lưới nhặt bóng vì những sai lầm, người hâm mộ Real cũng phải ngán ngẩm vì đây là thực trạng quá thường xuyên. Thủ thành người Bỉ không khép góc gần và bị Di Maria trừng phạt ngay những phút đầu, nâng tổng số bàn thua anh phải nhận kể từ khi gia nhập CLB lên 79 bàn sau 57 trận khoác áo.

PSG vs Real Madrid 3-0 Mua cho lắm để rồi nhận cay đắng hình ảnh

Real Madrid thua tan nát trước PSG


Và cũng chẳng lạ, khi Courtois đã không giữ sạch lưới từ tháng 2/2019 (nghĩa là trong 7 tháng liền). Một hàng phòng ngự tệ hại với những thông số người ta chỉ có thể thấy ở… Norwich.
Sau thất bại, rất nhiều CĐV Real đã lên mạng và kêu gọi CLB sa thải ngay Zidane – dù đã có thời điểm họ xem ông như vị thánh. Trong khi đó, bản thân HLV người Pháp cũng bó tay trước màn trình diễn của các học trò, bằng những lời thừa nhận cay đắng. 
“Chúng tôi chẳng thể gây được áp lực gì với bộ ba Bale, Benzema và Hazard. Chơi không tốt cũng được, nhưng các cầu thủ phải thể hiện tinh thần chiến đấu mà đá cho ra trò, nỗ lực mà giành lấy bóng. Tôi chẳng thấy điều này ở các cầu thủ” – Zidane còn nói vậy, thì Real biết trông đợi vào ai?

Real Madrid thua thảm PSG Mua cho lắm rồi nhận cay đắng hình ảnh 2

Số điểm Real giành được tương đương số tóc trên đầu Zidane

Mặt trái sau kỳ chuyển nhượng điên rồ

Đội chủ sân Bernabeu là CLB chi nhiều tiền nhất trong phiên chợ hè vừa qua, với tổng cộng 8 tân binh đắt có, rẻ có, cho mượn cũng có. Nhưng rồi, những ngôi sao bạc triệu của họ chỉ là bị bông để PSG thoải mái bắn phá. Benzema lùi tận giữa sân để giành bóng, còn Hazard cứ rê là mất.
Tuyến giữa của Los Blancos hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà, với hạt nhân Marcos Verratti từng là “tội đồ” trong 2 mùa giải trước (nhận thẻ đỏ trước Real). Bên dưới hàng phòng ngự, họ để người cũ Angel Di Maria làm tình làm tội và may mắn mới chỉ thua 3 bàn, chứ không cũng phải vào lưới nhặt bóng 6-7 lần.

Real thua thảm PSG Mua cho lắm rồi nhận cay đắng hình ảnh 3

PSG vs Real Madrid 3-0: Màn trình diễn tuyệt vời của Di Maria


Ngoại trừ Hazard múa may ít nhiều, những Militao – Mendy hoàn toàn bất lực trước hàng công vắng nhiều trụ cột của PSG. Trong khi đó, những Jovic, Vinicius (mùa hè 2018) được đem về toàn 50-60 triệu bảng đều góp mặt trong ít phút cuối, Rodry còn chẳng được sử dụng.
James Rodriguez trong lần đá chính tiếp tục thể hiện anh hoàn toàn vô hại nơi tuyến giữa, thay vì vị trí số 10 ưa thích. Real Madrid thiếu gì khi Modric chấn thương? Đó là… Mateo Kovacic và Dani Ceballos, những ngôi sao họ đã đẩy ra đường theo nhiều hình thức.
Real thua thảm, lý do nào Zidane nhận được sự ủng hộ từ… fan Arsenal?
Ngoại trừ các CĐV Los Blancos, có một đội bóng khác cũng rất lo lắng cho tình hình của HLV Zidane sau thất bại nặng nề trước PSG. Đây là lý do.
Và hãy nhìn lên khán đài xem, 2 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu – Neymar và Mbappe thoải mái cười nhạo đội bóng Hoàng gia. Perez liệu có nghĩ rằng đây là 2 cầu thủ mong muốn về CLB của ông? Với những màn trình diễn bạc nhược trước chính đội bóng chủ quản của họ?

Neymar Mbappe vs Real

Neymar và Mbappe cười nhạo màn trình diễn của Real


Rồi hãy nhìn Keylor Navas, cái tên xuất hiện trong danh sách ra đường trong mọi kỳ chuyển nhượng của Real, cuối cùng cũng ra đi một cách kiêu hãnh và khiến họ phải xấu hổ. Chứng kiến người cũ bay nhảy trong khung thành, trong khi Courtois chỉ giỏi bị xỏ háng và mắc sai lầm, Real Madrid đang nghĩ gì?
Mà quên, CLB Hoàng gia thực chất có 2 pha dứt điểm thành bàn vào lưới PSG, nhưng không được công nhận vì lỗi để bóng chạm tay và việt vị – một trong số đó đến từ… golf thủ Gareth Bale, cái tên họ muốn đẩy đi bằng mọi giá mùa hè vừa qua nhưng bất thành.
Mua cho lắm rồi cái tên chơi hay nhất đội lại là Gareth Bale. Thôi thì đó cũng là cái “nghiệp” mà Real Madrid phải gánh, sau kỳ chuyển nhượng ồn ào mà hiệu quả thì chẳng thấy đâu.

VIDEO: Zidane chia sẻ sau trận thua PSG

Courtois bất lực sau màn bắn phá không thương tiếc của Di Maria
Toả sáng với cú đúp vào lưới đội bóng cũ, tiền vệ Angel Di Maria đã được chính nạn nhân Thibaut Courtois ngả mũ thán phục.
Fan Real chỉ trích Zidane là một cú lừa, chẳng là gì nếu thiếu Ronaldo
Không có nổi một pha dứt điểm trúng khung thành đối phương, đây là những gì fan Real Madrid trông chờ nhất vào HLV Zidane.
Những điểm nhấn trong trận đại chiến một chiều PSG 3-0 Real Madrid
Có lẽ không ai nghĩ rằng thầy trò Zidane lại có thể thi đấu bạc nhược tới vậy, khi ra quân ở trận mở màn Champions League. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X