Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund sẵn sàng khiến Real Madrid phải thất vọng

Thứ Bảy 01/06/2024 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Edin Terzic cho biết Dortmund đã nắm được điểm yếu của Real Madrid và sẵn sàng đánh bại đội bóng này ở trận chung kết tới.

Edin Terzic tự tin trước Real Madrid

Dortmund và Real Madrid sẽ đối đầu nhau để cạnh tranh cho danh hiệu Champions League mùa này. Cả hai đội đều chứng minh mình xứng đáng với chức vô địch sau những gì đã thể hiện thời gian qua.

Trước trận đấu tại Wembley, HLV Edin Terzic của Dortmund tiết lộ ông đã tìm ra được điểm yếu của Real. Dortmund sẵn sàng khiến đối thủ phải thất vọng và sẽ không có chuyện Dortmund dễ dàng để Real Madrid nâng cao danh hiệu lần thứ 15.

Cụ thể, Edin Terzic nói: "Chúng tôi đã sẵn sàng chiến đấu ở đẳng cấp cao nhất. Đối đầu với Real Madrid không phải điều dễ dàng. Đá với Real Madrid 10 trận, chưa chắc đội bóng của bạn đã thắng được trận nào. Còn khi đối đầu họ 34 lần, thắng lợi dường như là bất khả thi.

Dortmund sẵn sàng khiến Real Madrid phải thất vọng 1
Edin Terzic trong buổi tập của Dortmund trước trận gặp Real

Nhưng nếu chỉ đá với Real 1 trận, cơ hội sẽ lớn hơn. Nhất là khi hai đội sẽ chạm trán ở một trận chung kết thì mọi điều đều có thể xảy ra. Ai cũng biết Real được đánh giá cao hơn. Nhưng chúng tôi không mấy để tâm chuyện đó. Đâu có ai đánh giá Dortmund cao hơn Atletico hay PSG đâu.

Real Madrid, tất nhiên, vẫn có điểm yếu. Chúng tôi đã nói về điều đó, cả đội cũng đã tập luyện để khai thác điểm yếu của Real. Cả đội đã chuẩn bị rất kỹ để đối đầu họ."

HLV của Dortmund cũng tỏ ra rất tự tin với màn khích tướng học trò: "Dortmund không chơi trận chung kết. Thay vào đó, chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng ở trận này. 

Lọt vào chung kết là một niềm hạnh phúc, càng vui hơn khi chạm trán Real Madrid ở Wembley. Nhưng như vậy là chưa đủ, Dortmund còn phải vô địch nữa, thay vì nhìn đối phương nâng cao danh hiệu.

Mùa này, Dortmund là đội giữ sạch lưới nhiều nhất Champions League. Trận tới, chúng tôi sẽ phải tìm cách để đối phương xa khung thành nhất có thể. Cả đội đã sẵn sàng hơn bao giờ hết cho trận chung kết."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X