Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund quyết đánh bại Real Madrid ở trận chung kết Champions League 2023/24

Thứ Tư 29/05/2024 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Edin Terzic quyết tâm dẫn dắt Borussia Dortmund tới vinh quang tại Champions League và sẵn sàng cho thử thách cuối cùng trong trận chung kết với Real Madrid.

Dortmund quyết đánh bại Real Madrid

Borussia Dortmund chuẩn bị đối đầu với Real Madrid trong trận chung kết UEFA Champions League diễn ra vào thứ Bảy tuần này trên sân vận động Wembley. Đội bóng Vàng và Đen không được đánh giá quá cao so với Real Madrid, đội bóng đã giành được chức vô địch Champions League với kỷ lục 14 lần. Tuy nhiên, HLV Edin Terzic tự tin về việc có thể giúp đội nhà đánh bại đối thủ để giành chiếc Cúp tai voi danh giá.

“Chúng tôi không hài lòng với việc chỉ vào đến trận chung kết, chúng tôi muốn đầu tư mọi thứ để mang cúp về cho Dortmund. Là một tập thể đầy quyết tâm và nghị lực, chúng tôi có niềm tin lớn về việc có thể đạt được điều gì đó đặc biệt”, Terzic chia sẻ trong buổi họp báo hôm 28/5.

Terzic
Terzic tự tin giúp đội nhà đánh bại Real Madrid ở trận chung kết Champions League 2023/24

Dortmund chuẩn bị bước vào trận chung kết lần thứ ba ở Champions League. Họ lần đầu giành chức vô địch vào năm 1997, nhưng thua Bayern ở năm 2013. HLV Edin Terzic thừa nhận lịch sử vĩ đại của đối thủ nhưng ông cũng cho biết, chuyện gì cũng có thể xảy ra ở trận chung kết.

"Chúng tôi đang đối đầu với đối thủ cuối cùng, một đội đã giành được danh hiệu này 14 và 5 lần trong 10 năm qua, nhưng điều đó không phải là vấn đề. Chúng tôi muốn rút gọn mọi thứ thành một trận đấu và trận chung kết chỉ là một trận đấu.

Dù sao đi nữa, mọi thứ đều có thể xảy ra trong một trận đấu, chúng tôi đã chứng minh điều đó, đặc biệt là ở mùa giải này, trong giải đấu này. Mặc dù họ đã thắng 8 trận chung kết liên tiếp, nhưng điều duy nhất quan trọng là những gì xảy ra trong trận đấu tới đây",

Terzic nói.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Dortmund cũng thừa nhận về việc đánh rơi chức vô địch Bundesliga ở mùa giải trước đã tạo nên thành công của họ ở mùa giải năm nay.

"Thất bại khi ấy là một phần trên cong đường dẫn đến thành công. Những người ủng hộ chúng tôi sau trận chung kết năm ngoái hiện đang đến London cùng chúng tôi và chúng tôi sẽ cố gắng để đáp lại điều đó”, HLV Terzic khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X